,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1265636
Ngáng đường M.U, Barca quyết tậu David Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ngáng đường M.U, Barca quyết tậu David Villa

Cập nhật lúc 14:25, Thứ Tư, 03/03/2010 (GMT+7)
,

Gặp khó khăn ở thương vụ Robinho & Ribery, Barca đành chuyển hướng sang mục tiêu cũ - David Villa, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

>> Barca thắng khó nhọc, Real "nổ" tưng bừng
>> Barca & Real, đôi bạn cùng tiến
>> M.U nhắm Villa thay thế Berbatov
>> David Villa "kết" M.U hơn Chelsea

Nhà ĐKVĐ châu Âu đã quay sang chèo kéo chân sút hàng đầu tuyển Tây Ban Nha, sau khi nhận thấy, không thể đua được với Chelsea & Real trong vụ Franck Ribery.

David Villa nhiều khả năng sẽ rời Valencia hè tới - Ảnh: AP

Hiện nay, vị trí mà Barca cần bổ sung nhất là tiền đạo trái. Dẫu vậy, hè 2009, họ đã thất bại trong việc chiêu mộ Robinho và David Silva. Ribery được quan chức đội chủ sân Nou Camp chú ý nhiều thời gian gần đây.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp có vẻ "kết" Real hơn. Không những vậy, Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của "sát thủ mặt sẹo". Khó lòng cạnh tranh với hai đối thủ rất mạnh về tiềm lực trên, Barca đành chuyển hướng sang David Villa.

Villa vốn là mục tiêu từ lâu của Barca. Với khả năng được khẳng định ở La Liga, nếu chuyển đến đội bóng xứ Catalan, David Villa hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo trái, hoặc trung tâm (khi Ibrahimovic vắng mặt).

Thế nhưng, tiền đạo 28 tuổi của Valencia cũng là cầu thủ ưa thích mà Sir Alex Ferguson muốn đưa về Old Trafford hè tới. Mới đây, báo chí Anh loan tin, M.U dự định chào giá 35 triệu bảng để mua Villa khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Đầu tháng 2 vừa qua, Ferguson cũng cử quan sát viên đến xem David Villa và người đồng đội của anh - David Silva thi đấu trong trận gặp Getafe.

Năm ngoái, ban lãnh đạo Valencia đã hét mức giá 50 triệu bảng cho trường hợp David Villa, khiến nhiều đội bóng lớn chùn chân. Tuy thế, tình hình tài chính của "Los Che" hiện vẫn đang rất khó khăn.

Chính vì vậy, quan chức Valencia cũng để ngỏ cánh cửa bán một vài ngôi sao sau VCK World Cup 2010 như Villa, Silva hay Juan Mata.

  • Anh Vũ (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,