,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1264617
M.U nhắm Villa thay thế Berbatov
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U nhắm Villa thay thế Berbatov

Cập nhật lúc 11:11, Thứ Năm, 25/02/2010 (GMT+7)
,

Tờ Daily Mirror đưa tin, Manchester United đã chuẩn bị sẵn sàng theo đuổi tiền đạo CLB Valencia, David Villa, vào mùa hè này.

HLV trưởng Alex Ferguson của M.U đã cử em trai Martin Ferguson, một cánh tay đắc lực của mình, đến theo dõi trận đấu giữa Valencia và Getafe diễn ra tối hôm thứ Hai.

Và tiền đạo tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đã không gây thất vọng chút nào, ghi cả hai bàn thắng giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1.

Theo tờ Daily Mirror: "Ngài Ferguson muốn chiêu mộ Villa từ mùa hè năm ngoái nhưng bế tắc ở mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu Bảng.

Villa
Villa đang xuất sắc dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, phong độ thất vọng của Dimitar Berbatov khiến ’Sir Alex’ quyết tâm mang về một chân sút hạng nhất cho mùa giải sang năm".

Hợp đồng của Villa với Valencia vẫn còn thời hạn tới cuối mùa giải 2013/14, và anh đã khẳng định sẽ chỉ nhắc đến việc chuyển nhượng sau khi World Cup kết thúc.

Từ đầu mùa giải đến nay, Villa đã ghi được 20 bàn thắng trong 28 trận đấu tại La Liga và Europa League.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu HLV của Real Madrid, Bernd Schuster, tiết lộ ông từng đề nghị chiêu mộ chân sút 28 tuổi của Valencia.

Song các lãnh đạo Nhà Trắng, khi đó dưới thời chủ tịch Ramon Calderon, lại không muốn Villa xuất hiện ở sân Bernabeu. Schuster bóng gió rằng quyết định đó có sự can thiệp của đội trưởng Raul Gonzalez.

Sau gần 5 năm gắn bó với Valencia, Villa đã công khai bày tỏ mong muốn tìm một bến đỗ mới, nơi anh có thể giành cho mình những danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,