,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1262630
Fabregas & Ribery về Barca tìm kiếm vinh quang?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fabregas & Ribery về Barca tìm kiếm vinh quang?

Cập nhật lúc 15:39, Thứ Ba, 09/02/2010 (GMT+7)
,

Tiền vệ Cecs Fabregas từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal với mong muốn sẽ quay về đội bóng quê nhà, Barcelona, vào mùa nè này.

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin, "The Gunners" đã đề xuất với Fabregas một hợp đồng mới có tổng giá trị lên tới 30 triệu bảng, theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 127.000 bảng/tuần.

Fabregas
Fabregas không giấu ý định chia tay Arsenal - Ảnh: AP

Tuy nhiên, tờ Sport ám chỉ rằng Fabregas muốn tái hồi cùng đội chủ sân Nou Camp nên không quan tâm tới "vấn đề tiền bạc thuần túy".

Anh đã bày tỏ rõ ràng quan điểm với những người đại diện và đơn giản là đang chờ hai CLB bắt đầu xúc tiến vụ chuyển nhượng.

Phía Barca cho biết họ sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Fabregas, cầu thủ từng do chính họ đào tạo tại lò La Masia danh tiếng.

Tờ Sport cũng khẳng định Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không còn mặn mà lôi kéo Fabregas gia nhập dàn sao Galacticos của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Franck Ribery khiến cho những hoài nghi về viễn cảnh chia tay Bayern Munich cuối mùa giải này tăng thêm.

Cầu thủ người Pháp "chê" Bayern không đủ sức cạnh tranh với những đội mạnh nhất tại châu Âu.

Ribaey
Khả năng Ribery ở lại Bayern cũng rất mong manh - Ảnh: Getty

Anh nói: "Bayern vẫn là một CLB lớn. Chúng tôi là một trong những đội lớn nhất trên thế giới nhưng tôi cảm thấy rằng chúng tôi chưa mạnh bằng những đội khác như Barcelona, Real Madrid, Manchester United, Chelsea.

Có thể chúng tôi sẽ gặp rắc rối khi đụng độ với những đội bóng này.

Tôi muốn giành các danh hiệu cho sự nghiệp của mình. Tôi không còn ở tuổi 20 nữa. Tôi đang tiến gần hơn tới sườn dốc bên kia sự nghiệp".

Trả lời phỏng vấn trên kênh radio RTL, ngôi sao 26 tuổi thừa nhận rằng đồng hương Thierry Henry đã khuyên anh gia nhập Barca.

"Tôi có mối quan hệ thực sự tốt với anh ấy và anh ấy muốn thấy tôi chơi bóng tại Barca.

Tôi cũng biết nhiều người hi vọng tôi gắn bó cùng Bayern. Vì thế, dù tôi ở lại hay ra ra đi thì đó cũng là một quyết định khó khăn".

Ribery đang được coi là mục tiêu chuyển nhượng nóng nhất mùa hè này khi anh được các đội bóng hàng đầu của Anh và Tây Ban Nha theo đuổi sát sao.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,