,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1260452
Sevilla vào bán kết Cúp Nhà vua dù bại trận
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sevilla vào bán kết Cúp Nhà vua dù bại trận

Cập nhật lúc 08:34, Thứ Năm, 28/01/2010 (GMT+7)
,

Bàn thắng của Rodolfo Bodipo rạng sáng nay (28/1) không đủ bù lấp cho thất bại 0-3 của Deportivo La Coruna trước Sevilla ở lượt đi, chung cuộc "Super Depor" đành dừng bước ở tứ kết cúp Nhà Vua với tổng tỉ số 1-3.

Với lợi thế lớn trong tay, Sevilla tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Hai đội chơi một thứ bóng đá tẻ nhạt và lẽ ra hiệp thứ nhất đã chẳng có gì để nói nếu không có bàn thắng dành cho Deportivo ở phút 44 sau một huống hỗn loạn trước khung thành đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu với nhịp độ cao hơn khi Sevilla buộc phải tìm cách kiểm soát trận đấu, đề phòng một cuộc "nổi loạn" của Deportivo.

Vừa được thay vào sân từ ghế dự bị, ngôi sao Jesus Navas lập tức trở thành mối đe dọa đối với hàng thủ Deportivo. Anh kiến tạo nên một trong những cơ hội tốt nhất trận đấu nhưng Diego Capel đánh đầu không chính xác.

Sevilla
Sevilla (trắng) góp mặt tại bán kết cúp Nhà Vua - Ảnh: AS

Thế trận nghiêng về Sevilla song may mắn thoát khỏi bàn thua thứ hai. Fernando Navarro thực hiện đường chuyền về bất cẩn thiếu chút nữa trở thành pha đốt lưới nhà nếu thủ môn Javi Varas không kịp cản phá.

Sevilla duy trì sức ép lên hung thành Depor nhưng các màn tấn công không đủ sắc bén và cả quyết tâm để biến thành bàn san bằng cách biệt.

Một cơ hội đáng tiếc đã bị Manuel "Lolo" Ortiz bỏ lỡ khi cú đánh đầu hiểm hóc không thắng được thủ thành Manuel Fernandez ở phút 70. Sau đó, thủ môn của Depor còn từ chối một nỗ lực khác của Luis Fabiano, khép lại phần thắng nghiêng về Depor.

Tuy nhiên, kết quả này chẳng làm Sevilla bận tâm bởi họ mới là đội tiếp tục bước vào vòng bán kết.

Đội hình thi đấu:

Sevilla: Javi Varas; Adriano, Marc Valiente, Dragutinovic (Escudé 27), Fernando Navarro; Romaric, Lolo, Duscher; Diego Capel, Perotti (Jesús Navas 52); Luis Fabiano (Kanouté 83).

Deportivo: Manu; Laure, Ze Castro, Piscu, Seoane; Juan Rodríguez, Juan Domínguez; Pablo Álvarez (Adrián 80), Juca (Rochela 70), Iván Pérez; Bodipo (Dani 66).

Ở cặp đấu khác, Racing Santander tiếp tục giành chiến thắng tới 3-0 trên sân của Osasuna để nâng tổng tỉ số sau hai lượt đi và về thành 5-1.

Ngay phút thứ 6, Xisco đang đưa đội khách vượt lên dẫn trước bằng cú sửa bóng nhẹ nhàng trong khu cấm địa đánh bại thủ môn Roberto Fernandez.

Cách biệt được nhân đôi khi Henrique đánh đầu chính xác từ quả phạt góc ở phút 23 để rồi tới phút 79, thần đồng Sergio Canales ấn định tỉ số đậm đà với quả đá phạt trực tiếp.

Vào ngay mai sẽ diễn ra hai cặp tứ kết còn lại, Getafe có lợi thế trước Real Mallorca và Atletico Madrid phải hành quân tới sân của Celta Vigo.

  • Song Ngư

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,