,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1257608
Real mất tiền đạo chủ lực trong 3 tuần
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real mất tiền đạo chủ lực trong 3 tuần

Cập nhật lúc 10:27, Thứ Tư, 13/01/2010 (GMT+7)
,

Real Madrid vừa đón nhận một tin xấu, chân sút chủ lực của đội là Gonzalo Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương bắp chân.

Thông tin này được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận tối thứ Ba (12/1). Sau cuộc kiểm tra y tế, các bác sỹ đã phát hiện một vết rách nhỏ ở bắp chân trái của Higuain.

Higuain
Higuain đang thi đấu rất lên chân - Ảnh: Getty

Đây là mất mát đáng kể với Real bởi phong độ của Higuain đang rất "vào phom". Trong 10 trận đấu gần nhất, tiền đạo người Argentina đã ghi được 11 bàn thắng, chưa kể 2 lần lập công tại Champions League.

Bất chấp việc các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Kaka hay Karim Benzema đổ bộ xuống sân Bernabeu, Higuain vẫn luôn có một chỗ trong đội hình xuất phát của HLV Manuel Pellegrini.

Theo dự kiến, Higuain sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Real với Athletic Bilbao, Malaga và Deportivo La Coruna. Vị trí của anh sẽ được Benzema thay thế.

Ngoài Higuain thì tiền vệ Rafael Van der Vaart cũng phải "ngồi chơi xơi nước" 3 tuần vì chấn thương chân.

Trên BXH La Liga, Real đang ganh đưa quyết liệt với Barca ở tốp đầu, chỉ kém kỳ phùng địch thủ 2 điểm.

Trong khi đó, trên thị trường chuyển nhượng, giới truyền thông đồn rằng "Kền kền trắng" đã gần đạt tới việc kí hợp đồng với tài năng trẻ đang lên Sergio Canales của Racing Santander.

Canales
Canales trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng - Ảnh: AP

Phong độ của Canales, đặc biệt là sau cú đúp ghi vào lưới Sevilla hồi cuối tuần, đã khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu thời điểm này.

Báo chí ở Anh nói rằng, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh với tiền vệ 18 tuổi, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Real cũng đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua.

Tờ Marca tiết lộ, giám đốc Jorge Valdano của Real đang cố gắng phát huy mối quan hệ tốt với phía Santander để lôi kéo cảm tình của Canales.

Ông hứa sẽ trao cho cầu thủ này những gì mà anh xứng đáng nhận được. Bên cạnh đó, trung vệ Ezequiel Garay sẽ được Real đem cho Santander mượn trong vòng 1 năm.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,