,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1254257
Real & M.U tranh giành "Drogba mới"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real & M.U tranh giành 'Drogba mới'

Cập nhật lúc 13:50, Thứ Sáu, 25/12/2009 (GMT+7)
,

Real Madrid và Manchester United đang tham gia cuộc đua giành giật chữ kí của tiền đạo trẻ Khouma Babacar, người được kì vọng sẽ trở thành Didier Drogba mới trong tương lai.

Gia nhập CLB Fiorentina hồi mùa hè năm 2008, cầu thủ 16 tuổi người Senegal được đánh giá như một trong những tài năng hứa hẹn nhất tại mảnh đất hình chiếc ủng.

HLV Cesare Prandelli, một người có biệt tài "mài dũa" những viên ngọc thô, rất tin tưởng Babacar sẽ là chân sút hàng đầu trong thời gian tới. Thời gian qua, ông đã đôn cầu thủ này lên tập luyện cùng đội hình một của "The Viola".

Babacar
Babacar là một trong những tài năng hứa hẹn nhất tại Italy - Ảnh: calcioviola.it

Với những gì đã thể hiện cùng đội trẻ của Fiorentina, Babacar khiến nhiều đội bóng ở châu Âu không thể làm ngơ. Người đại diện của cầu thủ này xác nhận rằng cả Real và M.U đều sẵn sàng dang vòng tay chào đón Babacar.

"Đó là sự thật, nhưng chúng tôi hài lòng với Fiorentina bởi vì chúng tôi bị thuyết phục rằng đây là môi trường tốt cho Babacar. Cậu ấy nhận được sự đánh giá cao từ ban lãnh đạo cho tới những chuyên gia kỹ thuật của đội.

Tôi muốn nhấn mạnh, họ biết khi nào là thời điểm cần thiết để cậu ấy "ra mắt" tại đội hình một. Đẳng cấp của Baba được tất cả mọi người thừa nhận cho dù cậu ấy mới chỉ 16 tuổi, vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển.

Từ quan điểm này, việc cậu ấy đủ khả năng tập luyện bên cạnh các nhà vô địch đang chơi cho Fiorentina là một điều hết sức vinh dự" - người đại diện Denis Rondanini phát biểu.

Những năm gần đây, nhiều tài năng trẻ hứa hẹn tại Italy thường bị các CLB lớn ở nước ngoài, đặc biệt là xứ sở sương mù, lôi kéo. Vì vậy, Fiorentina chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như muốn giữ chân Babacar về lâu về dài.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,