,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1249467
’Chắc hẳn Ronaldo đang thất vọng’
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Chắc hẳn Ronaldo đang thất vọng’

Cập nhật lúc 20:50, Thứ Hai, 30/11/2009 (GMT+7)
,

Sau chiến thắng trước Real Madrid tại Nou Camp đêm qua, hậu vệ Dani Alves của Barca tỏ ra rất hài lòng và nói đùa rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo của "Kền kền trắng" hẳn sẽ thất vọng vì không ghi được 10 hay 20 bàn như đã tuyên bố.

Trước đó, hồi giữa tuần, "CR9" có nói vui rằng anh muốn ghi khoảng 10 hoặc 20 bàn trong lần đầu tham dự trận "El Clasico".

Alves
Daniel Alves thỏa mãn với chiến thắng trước Real - Ảnh: Getty

Kết quả như đã biết, Real thua 0-1 và Alves có lý do để châm biếm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 trong cuộc phỏng vấn với tờ AS.

"Cristiano Ronaldo ư? Việc anh ta không đạt được phong độ tốt nhất sau một thời gian nghỉ thi đấu là bình thương.

Anh ta đã được trao cơ hội tốt nhất của Real trong hiệp một nhưng không tận dụng được. Hẳn Ronaldo đang thất vọng vì không đạt được mục tiêu ghi 10 đến 20 bàn" - Alves trả lời hóm hỉnh.

Về kết quả trận đấu, anh nhận định: "Đây là một chiến thắng tuyệt vời và nó giúp chúng tôi đòi lại vị trí số 1. Real đã không thể nắm lấy cơ hội trong khi chúng tôi đã làm được.

d
Ronaldo có màn trình diễn không như ý - Ảnh: AFP

Trong những trận đấu kiểu này, chúng tôi không quan tâm chiến thắng theo cách nào mà quan trọng là kết quả cuối cùng giành được".

Trận này, Alves đã thi đấu khá tốt và là người có đường chuyền quyết định để Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất.

Cuối trận, hậu vệ người Brazil có pha "dọn cỗ" khác cho Lionel Messi nhưng cầu thủ số 10 đã bỏ lỡ.

Đánh giá về sự trở lại của Messi và Ibrahimovic sau thời gian dưỡng thương, Alves phát biểu: "Ibrahimovic và Messi là hai trụ cột quan trọng của đội và họ cần hồi phục phong độ càng sớm càng tốt".

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,