,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1245856
Ronaldo để ngỏ khả năng chơi cho Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo để ngỏ khả năng chơi cho Man City

Cập nhật lúc 07:09, Thứ Năm, 12/11/2009 (GMT+7)
,

Cristiano Ronaldo cho rằng, núi tiền bạc của Man City sẽ khó mua được thành công như "hàng xóm" M.U. Nhưng bản thân siêu sao Real cũng không bác bỏ khả năng chuyển đến Man "xanh" ở thì tương lai.

>> Real ngăn Ronaldo đá play-off cho Bồ Đào Nha

Mùa hè vừa qua, Ronaldo là nhân vật trung tâm của giới truyền thông sau vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 80 triệu bảng sang Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia cũng dẫn đầu tốp CLB mua sắm mạnh tay nhất khi đổ 220 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng.

090913110710_gallas_adebayor_ap466.jpg
Cho dù đội hình có những ngôi sao như Adebayor (phải) thì Ronaldo cũng không tin Man City có thể gặt hái thành công ngay tức thì. Ảnh: AP

Ở xứ sương mù, Man City cũng tạo nên cơn sốt nhờ những đồng dollar từ các tỉ phú dầu mỏ Ả rập. Với quyết tâm gậy dựng thế lực mới trong làng bóng đá Anh, "The Citizens" đón về hàng loạt nhân tố mới, với tổng chi phí lên đến 120 triệu bảng.

Dù sở hữu lực lượng hùng hậu và đội hình đắt giá, nhưng Ronaldo không tin, Man City có thể thay đổi cán cân quyền lực ở thành Manchester trong một sớm, một chiều.

"Tôi chưa từng nhìn thấy Man City qua mặt M.U. Có lẽ, sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi không dám chắc. United có bề dày truyền thống cùng lịch sử hào hùng mà tiền bạc không thể mua được. Họ luôn được tôn vinh nhờ những chiến thắng vĩ đại.

Muốn vượt qua M.U, cần phải chứng minh xuất sắc hơn họ. Nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn là một thế lực lớn ở xứ sương mù, rất khó bị hạ bệ" - Ronaldo phát biểu.

Ronaldo bông đùa rằng, giá trị của anh còn cao hơn cả những gì mà Madrid đã bỏ ra. Tuy nhiên, CR9 khẳng định: "Tiền bạc không thay đổi cá tính và phong cách chơi bóng của cá nhân tôi".

Ronaldo
Ngôi sao người Bồ không bác bỏ khả năng gia nhập Man City trong tương lai - Ảnh: AP

Hồi đầu năm, đã xuất hiện nhiều tin đồn, Man City sẵn sàng cạnh tranh với Real để có chữ ký Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ, anh chưa từng nghe về điều đó, nhưng không bác bỏ khả năng quay trở lại giải Ngoại hạng để khoác áo Man "xanh".

"Tôi không biết chuyện Man City muốn chiêu mộ mình. Bây giờ tôi đang khoác áo Real. Nhưng chẳng ai biết chắc về tương lai. Real là đội bóng trong mơ, và tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại nơi này" - Ronaldo cho biết.

Ronaldo cũng tin Rooney có thể thích nghi với sân chơi La Liga. Dẫu vậy, anh không nghĩ rằng, tiền đạo người Anh sẽ rời "nhà hát của những giấc mơ".

"Rooney là cầu thủ xuất sắc và có thể chơi bóng tại những giải đấu hùng mạnh nhất châu Âu - trong đó có La Liga. Vài năm gần đây, anh ấy ngày càng tiến bộ và sẽ dễ dàng thích nghi với giải đấu Tây Ban Nha.

Chúng tôi vẫn thường xuyên tán gẫu qua điện thoại, nhưng chưa bao giờ nhắc đến chuyện Rooney sang Real. Tôi nghĩ tốt nhất Rooney nên ở lại M.U. Cậu ấy là người Anh và rất thích thành phố Manchester. M.U là đội bóng phù hợp nhất với Rooney" - Ronaldo nói thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,