,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1248257
Kaka "đăng đàn" trước trận Siêu kinh điển
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kaka 'đăng đàn' trước trận Siêu kinh điển

Cập nhật lúc 21:01, Thứ Ba, 24/11/2009 (GMT+7)
,

Kaka đã làm nóng trận siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này bằng lời nhận xuất, Real Madrid mạnh hơn Barca. Chưa hết, anh còn cho rằng, đội chủ sân Nou Camp hiện tại đang "có vấn đề".

Một tuần trước khi diễn ra trận cầu Siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi, "Kền kền trắng" đã qua mặt đại kình địch để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga nhờ nhiều hơn 1 điểm. 

Tại vòng 11, trong khi Real giành thắng lợi 1-0 trước Racing Santander thì Barca bị cầm chân 1-1 tại Bilbao.

Kaka
Kaka tự tin trước trận cầu Siêu kinh điển - Ảnh: AP

Nhân dịp này, tiền vệ tài năng người Brazil đã làm nóng bầu không khí bằng cách "đăng đàn" công kích Barcelona. Kaka cho rằng Real sẽ đánh bại Barca ngay tại thánh đường Nou Camp ngày Chủ nhật tới để mở rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

"Barcelona chơi tốt hơn chúng tôi bởi họ đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài. Để tạo ra sự khác biệt, sự ăn ý trong một đội bóng thì cần phải có thời gian.

Vì vậy, Barca đang chơi tốt hơn nhưng chúng tôi mới là đội mạnh hơn. Chúng tôi là những người đứng đầu" - Kaka tuyên bố trên tờ Sport.

"Tôi không nghĩ Barcelona là đội ’cửa trên’ (trong trận cầu Siêu kinh điển) bởi họ đang gặp phải một số vấn đề. Một điểm dẫn trước cũng là lợi thế rất tốt và nếu thắng, chúng tôi sẽ nâng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Giải đấu rất dài và chúng ta còn nhiều trận đấu ở trước mắt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn về đích đầu tiên".

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,