,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1224806
Barca "đả thông" tiến trình đàm phán mua Ibrahimovic
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca 'đả thông' tiến trình đàm phán mua Ibrahimovic

Cập nhật lúc 15:54, Thứ Sáu, 17/07/2009 (GMT+7)
,

Chỉ ít giờ sau khi Barcelona quay lại Milan cùng lời đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, báo chí xứ sở bò tót tin rằng Inter Milan đã chấp thuận lời đề nghị hậu hĩnh lên tới 65 triệu Euro.

>> Barca lại "tấn công" Ibrahimovic
>>
Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
>> Inter nói "không" với đề xuất trao đổi Ibrahimovic 
>> Rời Munich, Lucio cập bến Inter

Theo tờ Sport, bộ ba Joan Laporta, Txiki Begiristain và Raul Sanllehi đã gặp chủ tịch Massimo Moratti vào tối thứ Năm (16/7) và cuộc đàm phán kéo dài tới nửa đêm đã đi đến một thỏa thuận chung giữa đôi bên.

Về cơ bản, Inter chấp thuận đổi ngôi sao Ibrahimovic lấy 40 triệu Euro cộng thêm Samuel Eto’o và Alexander Hleb. Riêng tiền vệ người Belarus sẽ khoác áo Nerazzurri theo dạng cho mượn trong thời hạn 1 năm.

Ibrahimovic chuẩn bị rời Inter - Ảnh: Grazia Neri

Tờ nhật báo có trụ sở tại Barcelona tiết lộ, trước tiên Inter đã đánh tiếng với "Los Blaugrana" rằng Ibrahimovic mong chờ gia nhập sân Nou Camp. Ngay lập tức tiền đạo đang bị ghẻ lạnh tại Barca là Eto’o "bật đèn xanh" đồng ý trở thành một phần trao đổi trong vụ chuyển nhượng này.

Và khi mà các ông chủ của Barca không thể điều đình với phía Valencia về trường hợp David Villa, chủ tịch Laporta đã gấp gáp liên hệ với Moratti thu xếp một cuộc gặp ngay tối ngày hôm qua. Ông muốn mang về cho HLV Pep Guardiola một chân sút đẳng cấp càng sớm càng tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vẫn theo nguồn tin trên, có vẻ như "Ibra" đã tự nguyện giảm bớt những đòi hỏi cá nhân để được chơi cho Barca và anh cũng đảm bảo sẽ không "dẫm chân" lên Lionel Messi.

Trong lúc đó, Eto’o chỉ được định giá 13 triệu Euro và anh sẽ kí hợp đồng 5 năm với Inter. Như vậy, tổng giá trị chuyển nhượng của Ibrahimovic vào khoảng 65 triệu Euro.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,