,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1224532
Barca lại "tấn công" Ibrahimovic
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca lại 'tấn công' Ibrahimovic

Cập nhật lúc 07:39, Thứ Sáu, 17/07/2009 (GMT+7)
,

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan xác nhận đã gặp gỡ với người đồng nghiệp bên phía Barcelona để bàn bạc về việc chuyển nhượng chân sút Zlatan Ibrahimovic tới sân Nou Camp.

>> Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
>> Inter nói "không" với đề xuất trao đổi Ibrahimovic 
>> Rời Munich, Lucio cập bến Inter

"Tôi đã gặp Laporta. Chúng tôi đã nói chuyện về tương lai của Ibrahimovic và Samuel Eto’o" - ông trùm dầu lửa người Italy phát biểu.

Tờ Sky Sport đưa tin Laporta và giám đốc Txiki Begiristain đã bay tới Milan cùng lời đề nghị Inter nhượng lại chân sút người Thụy Điển, sau khi Barca không đạt được thỏa thuận với Valencia về tiền đạo ngôi sao David Villa.

Ibrahimovic từng thổ lộ muốn đến Barca - Ảnh: Getty

Dù được xem như quân át chủ bài của Nerazzuri song "Ibracadabra" chưa bao giờ tỏ ra muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Milan. Hồi đầu hè, Barca cũng đã tìm cách trao đổi Eto’o lấy cựu cầu thủ của Juventus và Ajax Amsterdam nhưng các cuộc thương lượng đều đi vào ngõ cụt.

Lần này, dựa trên mối quan hệ đang tốt đẹp với Inter, đội bóng ĐKVĐ châu Âu hi vọng sẽ tìm được bước đột phá mở ra cánh cửa Ibrahimovic đến sân Nou Camp.

Hôm thứ Năm (16/7), Barca thông báo sẽ kí hợp đồng với hậu vệ cánh trái Maxwell từ Inter với giá 5 triệu Euro. Sau đó, xuất hiện tin đồn Nerazzuri muốn mượn tiền vệ đang thất sủng tại Barca là Alexander Hleb.

Vì vậy, Sky Sport tin tưởng rằng Inter sẽ chấp nhận để Ibrahimovic ra đi nếu Barca trả 40 triệu Euro cộng thêm hai cầu thủ Eto’o và Hleb.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,