,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1223342
CĐV thờ ơ khi Ronaldo & Real đến Ireland
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

CĐV thờ ơ khi Ronaldo & Real đến Ireland

Cập nhật lúc 12:08, Thứ Ba, 14/07/2009 (GMT+7)
,

Ronaldo cùng đồng đội vừa đổ bộ xuống sân bay Dublin. Tuy nhiên, các Galaticos cảm thấy sốc khi nhận thấy thái độ lạnh nhạt của các CĐV - những người còn đang mải mê săn đón đội trẻ Ireland vừa lập chiến công vang dội tại Youth Championships trở về.

>> Ronaldo phấn chấn trong buổi tập đầu tiên ở Real
>> Chùm ảnh: Ronaldo "gây sốt" ở Madrid
>> Ronaldo ra mắt Real: Hoành tráng chưa từng có
>> Real "định giá" Ronaldo: 170 triệu bảng!
>> Ronaldo sẽ ra mắt Real vào ngày 6/7
>>
Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế

Cristiano Ronaldo chính là cái tên sáng giá nhất nằm trong số 65 thành viên của Real vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Dublin lúc 19h tối qua (13/7).

Ronaldo bước xuống máy bay ở Dublin - Ảnh: PA

Ngoài ra, trong thành phần Real còn có Benzema, Nistelrooy, Heinze, Sneijder và Robben. Tất cả họ sẽ trú ngụ ở khách sạn sang trọng Carton House trong quãng thời gian tập huấn 9 ngày.

Tưởng chừng siêu sao người Bồ và đồng đội sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các CĐV Ireland, nhưng rốt cuộc, họ đều thất vọng khi chỉ một nhóm nhỏ vài chục fan đứng đợi bên ngoài lối ra sân bay giương biểu ngữ chào mừng.

Vì sao người hâm mộ Ireland lại thờ ơ với dàn sao đến từ "dải ngân hà" Madrid, đặc biệt khi có sự góp mặt của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo?

Tất cả là do cùng thời điểm Real đến Dublin, máy bay trở các cầu thủ CH Ireland vừa thi đấu thành công tại giải trẻ Thế giới cũng hạ cánh. Bởi vậy, hầu hết CĐV đều đổ xô đến chào mừng những người hùng trẻ tuổi.

Trước tình hình đó, người phát ngôn của CLB Shamrock Rovers (sẽ đá giao hữu với Real vào đầu tuần sau) lên tiếng trấn an:

Ronaldo nói chuyện với đồng đội Pepe tại sảnh sân bay - Ảnh: AP

"Mọi người rất hào hứng khi tiếp đón những ngôi sao hàng đầu đến đất nước CH Ireland. Chúng tôi có một giải VĐQG mạnh và thu hút được lượng lớn người hâm mộ.

Tôi tin rằng, sức hút của Cristiano Ronaldo sẽ ngày càng tăng lên, khi trận giao hữu giữa Real và Shamrock Rovers sắp đến gần".

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ chơi trận ra mắt màu mới trên sân Tallaght. Bởi vậy, rất đông CĐV đã đặt vé trước để được chứng kiến Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới phô diễn tài năng.

Ban tổ chức trận đấu đã phải nới rộng sức chứa sân Tallaght từ 3000 chỗ ngồi lên 10.200 chỗ để phục vụ nhu cầu của các fan cuồng nhiệt.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,