,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1222370
Real "bật đèn xanh" cho Huntelaar sang Stuttgart
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real 'bật đèn xanh' cho Huntelaar sang Stuttgart

Cập nhật lúc 11:17, Thứ Bảy, 11/07/2009 (GMT+7)
,

Giới truyền thông xứ bò tót đưa tin Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro của Stuttgart dành cho Klaas-Jan Huntelaar, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Manuel Pellegrini.

>> Zokora cập bến Sevilla, Huntelaar tính chuyện rời Real

Giám đốc thể thao Miguel Pardeza của "Kền kền trắng" xác nhận đã có những cuộc thương lượng với phía đội bóng Đức và thêm rằng, quyết định cuối cùng giờ đây sẽ phụ thuộc ở Huntelaar.

"Sự thật là chúng tôi đang đàm phán với Stuttgart về trường hợp của Huntelaar. Mọi chuyện tiến triển tốt và quyết định quan trọng bây giờ thuộc về bản thân cầu thủ" - Pardeza tiết lộ với tờ Marca.

Huntelaar không có vị trí tại Real - Ảnh: Reuters

"Jorge Valdano sẽ nói chuyện với Huntelaar về tình trạng hiện tại của cậu ấy. Cậu ấy sẽ phải quyết định tương lai của mình".

Được biết, bản thân chân sút 26 tuổi này cũng không hài lòng với vị trí của mình tại Real và muốn ra đi tìm một bến đỗ mới. Trong khi đó, Stuttgart rất cần một người có thể thay thế Mario Gomez mới chuyển đến Bayern Munich.

Vẫn trong cuộc phỏng vấn, Pardeza còn cho biết Real Madrid nhận được vài đề nghị chuyển nhượng khác dành cho những cầu thủ Hà Lan đang bị thất sủng tại Bernabeu.

"Các cầu thủ Hà Lan đã bắt đầu quá trình tập huấn trước mùa giải cùng với các đồng đội. Những cầu thủ có vị trí chính thức luôn nhận được sự tôn trọng của đội bóng.

Tôi không phủ nhận một vài người đã nhận được những lời mời từ các đội bóng khác và CLB hiện đang xem xét chúng".

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,