,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1222362
Ronaldo phấn chấn trong buổi tập đầu tiên ở Real
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo phấn chấn trong buổi tập đầu tiên ở Real

Cập nhật lúc 23:44, Thứ Sáu, 10/07/2009 (GMT+7)
,

- Sau buổi lễ ra mắt hoành tráng tại Bernabeu, Ronaldo đã bắt đầu ra sân tập cùng các đồng đội mới, với tâm trạng phấn chấn và tự tin.

>> Chùm ảnh: Ronaldo "gây sốt" ở Madrid
>> Ronaldo ra mắt Real: Hoành tráng chưa từng có
>> Real "định giá" Ronaldo: 170 triệu bảng!
>> Ronaldo sẽ ra mắt Real vào ngày 6/7
>>
Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế

>> Kaka ra mắt Real: Kế thừa Di Stefano

Cristiano Ronaldo cùng các tân binh như Karim Benzema, Ezequiel Garay và Alvaro Negredo vừa có buổi tập đầu tiên trong màu áo Real Madrid ở khu liên hiệp thể thao Valdebebas, Madrid.

 

Tân HLV Manuel Pellegrini đã yêu cầu tất cả tập trung từ 8h30 sáng và Raul tỏ ra là người đội trưởng gương mẫu khi đến sân tập sớm nhất. Tuy nhiên, một vài ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia được phép vắng mặt do phải phục vụ ĐTQG trong tháng 6 vừa qua.

Dĩ nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo. Ngay khi siêu sao người Bồ bước ra sân tập, hàng trăm máy ảnh và ống kính camera lia về phía "CR9" và dõi theo từng nhất cử nhất động của anh.

Sau màn chào hỏi xã giao, Ronaldo bắt đầu bước vào tập luyện rất nghiêm túc. Do đã quen thân với Pepe, nên suốt buổi, anh liên tục tán gẫu và cười đùa cùng chàng hậu vệ đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo trò chuyện cùng Pepe - Ảnh: Marca

Trước đó một ngày, Real đã làm lễ ra mắt Benzema. Và tài năng trẻ người Pháp cũng ngay lập tức ra sân tập cùng mọi người. Bên cạnh đó, Garay dù được Real mua từ mùa trước (nhưng cho Racing Santader mượn) cùng Negredo cũng có buổi làm quen đồng đội mới.

Một số tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup như Casillas, Sergio Ramos hay Raul Albiol được nghỉ thêm ít ngày trước khi trở lại tập trung. Tương tự là trường hợp của Kaka, người vừa đăng quang Confed Cup cùng Selecao.

HLV Pellegrini tiết lộ, sẽ áp dụng những bài rèn thể lực từ cuối tuần này, chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp Shamrock Rovers vào ngày 20/7 tại CH Ireland.

Chùm ảnh buổi tập của Ronaldo và đồng đội mới:

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,