,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1221888
Barca sắp có được David Villa
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca sắp có được David Villa

Cập nhật lúc 23:44, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Trang báo điện tử Goal.com vừa khẳng định một cách chắc chắn David Villa sẽ sớm gia nhập sân Nou Camp sau khi Barcelona và Valencia đạt được một thỏa thuận chuyển nhượng.

>> Valencia quyết định không bán Villa
>>
Villa tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha 
>>
M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa 
>>
Villa gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian

Một nguồn tin thân cận từ Nou Camp tiết lộ với riêng website Goal.com rằng ước muốn đầu quân cho nhà ĐKVĐ châu Âu ngay mùa hè này của Villa sẽ trở thành hiện thực.

Những cuộc đàm phán giữa Barca và Valencia đang được tiến hành. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình tối thứ Tư (8/7), chủ tịch Joan Laporta của CLB xứ Catalan cũng nói bóng gió về một lời đề nghị chuyển nhượng đã được gửi đi.

Lần này Villa sẽ thực ự rời Valencia? - Ảnh: Daylife

Với những nguồn tin của mình, tờ Goal.com hoàn toàn tin tưởng khả năng Villa trở thành cầu thủ của Barca cho dù đến lúc này, chưa có bất kì chi tiết nào xung quanh vụ chuyển nhượng được các bên liên quan công bố.

Laporta chỉ gợi ý rằng một lời đề nghị trị giá hơn 40 triệu Euro đã được đưa ra. Cùng với đó, tân chủ tịch Vicente Soriano của Valencia từng hứa sẽ cho phép Villa chia tay "Los Che" trong năm nay.

Sự xuất hiện của Villa tại Nou Cap có thể sẽ đẩy nhanh quá trình ra đi của Samuel Eto’o. Hiện cả Manchester United và Manchester City đều đang liên hệ với chân sút người Cameroon, người dẫn đầu danh sách lập công cho Barca tại La Liga mùa vừa qua.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã phải từ bỏ hi vọng giành chữ kí của Villa dù đã có lúc tưởng như tiền đạo này chỉ còn chờ ngày ra mắt tại Bernabeu. Thay vào đó, "Kền kền trắng" đã chuyển sang chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Olympique với giá 41 triệu Euro.

  • Song Ngư (theo Goal.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,