,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1221432
Zokora cập bến Sevilla, Huntelaar tính chuyện rời Real
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Zokora cập bến Sevilla, Huntelaar tính chuyện rời Real

Cập nhật lúc 09:23, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Trang chủ của Sevilla xác nhận, CLB xứ Andalusia đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên trong mùa hè này với việc chiêu mộ tiền vệ Didier Zokora từ Tottenham Hotspur.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã kí hợp đồng 4 năm với Sevilla ngay sau khi hai đội bóng thống nhất một mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Theo giới truyền thông ước đoán, con số đó khoảng 9 triệu Euro.

Zokora gia nhập Tottenham từ đội Saint Etienne năm 2006. Anh đã khoác áo "Spurs" 134 lần và góp công vào chức vô địch League Cup năm 2008.

Trong hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này có kèm thêm điều khoản giải phóng hợp đồng với giá 30 triệu Euro. 

Giám đốc thể thao Rodriquez Monchi của Sevilla không giấu được vui mừng khi cuối cùng cũng có được cầu thủ mong muốn và tin tưởng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng.

Zokora là tân binh đầu tiên đến với Sevilla - Ảnh: Getty

"Chúng tôi có nghĩa vụ làm tất cả để các cổ động viên cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi phải cảm ơn ngài chủ tịch và BLĐ đã nỗ lực để vụ chuyển nhượng này được hoàn thành.

Zokora là một mục tiêu quan trọng của chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi đã có được cậu ấy không dễ dàng nên hi vọng công sức bỏ ra sẽ đáng giá" - Monchi phát biểu.

Trong lúc đó, tương lai của tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar tại Real Madrid đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ này mới gia nhập Bernabeu hồi đầu năm nhưng đang xem xét khả năng ra đi bởi "Kền kền trắng" vừa mới chiêu mộ ngôi sao tấn công Karim Benzema từ Olympique Lyon.

"Huntelaar sẽ trở lại Real trong ngày thứ Năm (9/7) và cậu ấy muốn biết tình trạng của mình lúc này. Có nhiều tin đồn khiến cậu ấy quan tâm nhưng Klaas-Jan chưa có quyết định chính thức nào" - người đại diện Arnold Oosterveer của Huntelaar phát biểu trên tờ Voetbal International.

Hiện một loạt đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo tuyển thủ Hà Lan, trong đó có Manchester United, Tottenham Hotspur, Stuttgart... 

Mới đây, Real đã từ chối mức phí 14 triệu Euro mà AC Milan đề nghị bởi họ muốn ít nhất 20 triệu, bằng với số tiền mua Hunteelaar từ Ajax hồi tháng Giêng.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,