,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1221426
Real bỏ cuộc vụ Ribery
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real bỏ cuộc vụ Ribery

Cập nhật lúc 07:28, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Giám đốc Jorge Valdano tiết lộ, Real Madrid đã từ bỏ hi vọng chiêu mộ Franck Ribery mùa hè này do phía Bayern Munich không chấp nhận nhượng bộ trong vụ chuyển nhượng tiền vệ quốc tế người Pháp.

>> Ribery nhất quyết chọn Real Madrid
>>
Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
>>
Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca
>>
Ribery, nhất quyết phải là Real!
>>
Kaka thích Alonso, Real lại để tâm đến De Rossi

"Chúng tôi có cảm giác Ribery sẽ không rời Bayern mùa này. Họ luôn tìm nhiều cách để từ chối những lời đề nghị. Đôi khi họ bác bỏ thẳng thừng, thỉnh thoảnh lại đề cập đến mức giá 80 triệu Euro và đó chẳng khác nào một lời nói ’không’" - vị giám đốc người Argentina phát biểu trên báo Marca.

"Với việc từ bỏ theo đuổi Ribery, chúng tôi sẽ mở ra những mục tiêu chuyển nhượng khác. Anh ấy vẫn còn hai năm hợp đồng với Bayern. Không sao hết, cuộc sống còn rất dài" - Valdano nói thêm.

Ribery đã công khai hi vọng được khoác áo Real - Ảnh: Daylife

Trước đó, tờ nhật báo Bild của Đức đưa tin, Bayern đã ra một "tối hậu thư" đến ngày 16/7 Real hãy chồng đủ 80 triệu Euro nếu muốn có được chữ kí của Ribery. Bằng không, vụ chuyển nhượng này sẽ chấm dứt hoàn toàn.

Bên cạnh đó, Valdano thừa nhận những nỗ lực theo đuổi tiền vệ Xabi Alonso đang nhận được phản ứng lạnh lùng từ phía Liverpool. Đội bóng Anh đã yêu cầu cái giá 47 triệu Euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha này.

"Họ đòi hỏi một chi phí chuyển nhượng quá cao so với điều chúng tôi có thể đáp ứng. Họ nghĩ Real Madrid như một túi tiền không đáy song đó không phải là sự thật" - Valdano nói, nhưng dường như Real vẫn chưa từ bỏ vụ này.

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo, Valdano cũng đã không thành công khi bị AS Roma khước từ đề nghị trị giá 30 triệu Euro dành cho Daniele De Rossi. Chính vì thế, tờ Marca đồn thổi Real chuẩn bị chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Cesc Fabregas.

Hồi tuần trước, báo chí Anh gợi ý rằng Arsenal định giá Fabregas là 50 triệu Euro, song Real hi vọng có thể thương lượng một mức phí thấp hơn. Tuy nhiên, bản thân chàng tiền vệ này đã nhiều lần thổ lộ mong muốn khoác áo đội bóng quê hương Barcelona, nơi anh từng khởi nghiệp cầu thủ.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,