,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1219971
Eto’o sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Eto’o sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U

Cập nhật lúc 11:08, Chủ Nhật, 05/07/2009 (GMT+7)
,

Thất vọng vì cách hành xử của Barca, Eto’o vẫn đang nung nấu ý định rời Nou Camp. Trong động thái mới nhất, anh sẵn sàng "xuống nước", chấp nhận giảm yêu cầu về lương bổng để gia nhập M.U.

>> Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U
>> M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano

Tưởng như Samuel Eto’o sẽ đầu quân cho Man City từ tháng trước, sau khi "The Citizens" chào mời bản hợp đồng với mức lương 200.000 bảng/tuần và trả cho Barcelona 25 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Eto’o chấp nhận giảm yêu cầu về lương bổng để có thể gia nhập M.U - Ảnh: AP

Tuy nhiên, thương vụ trên đang bị trì hoãn, do ngôi sao người Cameroon muốn nhận thêm 12 triệu bảng nằm trong khoản tiền chuyển nhượng mà đội chủ sân Nou Camp sẽ bỏ túi. Thế nhưng, phía Barca cương quyết từ chối khiến mối quan hệ lãnh đạo Barca và Eto’o càng trở nên căng thẳng.

Chán nản với cách hành xử của CLB, Eto’o vừa bắn tin cho tờ Tin tức Thế giới rằng, anh sẵn sàng chuyển đến M.U.

Dù vừa kí hợp đồng 2 năm với Michael Owen dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công áo đỏ.

Samuel Eto’o chấp nhận giảm yêu cầu lương bổng xuống còn 150.000 bảng/tuần để "hạ cánh" xuống Old Trafford. Sở dĩ tay săn bàn 28 tuổi này "xuống nước" vì ở M.U, anh có cơ hội được thi đấu tại Champions League, điều mà Man City không thể đáp ứng được.

Một nguồn tin gần gũi Eto’o cho hay: "Samuel không muốn gia nhập đội bóng nằm ở tốp giữa BXH Premier League (Man City) và cũng khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng mà phía Barca đưa ra".

Barca định thay thế Eto’o bằng David Villa - Ảnh: Getty

Trong tuần qua, đội bóng xứ Catalan đã mời Eto’o đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (lương 100.000 bảng/tuần), nhưng Eto’o đã bác bỏ thẳng thừng.

Nếu mọi chuyện không được giải quyết, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục phục vụ cho Barca mùa tới, trước khi ra đi như một cầu thủ tự do vào hè năm sau.

Hiện Barcelona cũng bắt đầu tính đến phương án thay thế Eto’o bằng David Villa. Ban lãnh đạo CLB đã đặt lên bàn đàm phán với Valencia 40 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng này nhượng lại chân sút tuyển Tây Ban Nha.

Nếu thất bại, Barca sẽ chuyển hướng sang Diego Forlan. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid là 33 triệu bảng, nhưng phía đội chủ sân Nou Camp tin tưởng, họ có thể mua được anh với cái giá thấp hơn (xấp xỉ 25 triệu bảng).

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: The red
Dia chi: hn
E-mail: gio_hat_ban_tinh_ca@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: fan MU
Noi dung: thấy fan M.U buồn cười quá, M.U mạnh nhưng các bạn lúc nào cũng làm như là M.U của mình là có tất cả mọi thứ ý, về lịch sử giải bóng đá Anh công nhận bây giờ M.U đã thành một huyền thoại, nhưng ở châu âu thì M.U cũng không quá nổi bật, nói về lịch sử thì M.U không có tên trong biểu tượng 8 ngôi sao của CL, còn xét về lịch sử thi không thể so bì với Juve, AC, Real, Liver. Lúc thua Barca thì mọi người nói Eto'o dứt điểm may mắn, h lại hùa vào khen ngợi. Eto'o vốn đã đã hay và rất bùng nổ rồi, về MU thì rõ ràng là cực kỳ phấn khởi cho fan MU!

Ho ten: Nguyễn Thế Thắng
Dia chi: hà nội
E-mail:
thethang85@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: M.U cần mua gì?
Noi dung: M.U ko cần mua Sneijder vì lối chơi của anh này ko có gì đặc biệt, ko phải mẫu cầu thủ tinh tế, cũng ko chạy cánh giỏi, phòng ngự cũng ko tốt. QUả thực mua Sneijder về thì ko biết fải cho đá ở đâu :) Eto'o là một lựa chọn tốt, tuy nhiên chính sách của M.U đã rõ, ko mua những cầu thủ lớn tuổi như vậy (Owen có lẽ là ngoại lệ: giá rẻ, người Anh, có tên tuổi, hợp đồng ngắn hạn) M.U cũng sẽ ko mua những cầu thủ kiến thiết trung tâm, vì đội hình hiện tại ko thể chơi theo kiểu "số 10" đc, và ở Anh cũng ít đội bóng chơi như vậy. Mô hình của 1 đội bóng Anh là 2 cầu thủ đá cánh tốc độ, tạt bóng tốt, 2 tiền vệ trung tâm có khả năng càn quét (đôi khi là 3).

Đội hình hiện tại của M.U vốn đang xoay quanh Ronaldo, giờ thì Ronaldo đã ra đi, M.U fải lựa chọn 2 phương án: thay thế Ronaldo hoặc thay thế lối chơi của mình. Có thể thấy rằng M.U ko có đủ sức mạnh trên TTCN như Real, Barca, Inter, Milan... những cầu thủ M.U có thể mua về hè này có lẽ sẽ ko giúp M.U đạt được thành công như mùa giải trước. Có thể thấy lối chơi của M.U đã quá cạn kiệt ý tưởng, giờ đây lại ko thể thay máu lực lượng, đội hình của M.U có nhiều ngôi sao, nhưng đều là những ngôi tầm tầm, ko có nhiều cá tính. Rõ ràng tương lai M.U ở mùa giải mới là ko mấy sáng sủa

Ho ten: hoang hai thinh
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
thinhhoanhai@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: ETO'O hay o lai BACAR
Noi dung: Ở Barca anh có nguyên cả một hệ thống làm bóng gồm Xavi, Inesta, Messi .. thiếu Etoo ko phải là quá khó khăn cho họ nhưng bacar nên giư lại anh ấy vì anh có sức mạnh và thể lực tốt thích hợp với các trận đấu lớn và ở Anh thuế quá cao

Ho ten: Hai
Dia chi: HCM
E-mail:
baka21@yahoo.com
So dien thoai: 0838321123
Tieu de: MU ko cần Eto'o
Noi dung: Eto'o là cái gì mà đòi 150000 bảng/tuần? MU chẳng có lý do gì để phải ưu ái Eto'o như vậy, một cầu thủ ko còn trẻ, giá chuyển nhượng ko hề rẻ, có "tiền án tiền sự" về gây rối nội bộ, chưa chắc đã còn nhiều động lực thi đấu sau khi đoạt nhiều vinh quang với Barca, và năm sau sẽ lại có thể vắng mặt 1-2 tháng do CAN 2010... Nếu ưu ái Eto'o như vậy chỉ tổ làm mất đoàn kết nội bộ. Nếu 100,000 thì còn có thể xem xét...

Ho ten: Nguyen Pham Ngoc Tan
Dia chi: Sai Gon
E-mail:
manches_ter22@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Eto về MU ? Trời ơi ! Tôi mong quá !
Noi dung: Đúng đó Eto ! Hãy về với MU. Barca đã ko còn là nhà, Man Xanh ko đủ rộng cho con sư tử Cameroon tung hoành. Chỉ có gia nhập bầy quỷ đỏ, Eto mới có thể dành lấy những vinh quanh cho chặng cuối của sự nghiệp của mình. Xét về so sánh, tôi vẫn thấy Eto nhỉnh hơn Tevez. Dù tui cũng rất yêu mến cầu thủ này. Eto là sự kết hợp giữa voi rừng Drogba và sát thủ Torres. Mong quá là mong... Còn về Owen. Các fan MU , hãy nhớ đến Teddy Sheringham, tôi tin Owen sẽ tìm lại đc thời vinh quanh của mình dưới bàn tay FERGUSON.

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail:
footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Eto nên sang Man City
Noi dung: Tôi đánh giá Eto’o là tiền đạo số 1 trong khoảng 5 năm trở lại đây. Anh là cầu thủ có sức rướn tốt nhất châu Âu và khá ổn định (dù không bùng nổ về số bàn thắng nên chưa bao giờ đoạt Pichichi). Tuy nhiên mùa vừa rồi cho thấy Eto’o bắt đầu đi xuống, sức dướn đã bắt đầu suy giảm và rõ ràng anh bắt đầu đá kém đi đặc biệt giai đoạn cuối mùa giải. Nếu ở lại Barca anh cũng không còn nhiều cơ hội (vì không được lòng CLB) nên anh nên tìm chỗ kiếm tiền cho giai đoạn cuối sự nghiệp.

Sang Man City là hợp lý vì Man City sẽ trả anh nhiều hơn hơn nữa Man United với Man City cũng không khác nhau bao nhiêu (đẳng cấp thực sự thì cũng tương đương chẳng chênh mấy, còn đá C1 thì chắc gì MU đã qua được vòng 1 hay vòng 2 khi đá mất đi vài trụ cột). Hơn nữa vinh quang với Eto cũng tạm đủ (2 C1 + 3 cái Liga là tạm ổn rồi) nên theo tôi Eto nên sang Man City và chính anh cũng hiểu điều đó, cách câu kéo MU chỉ để Barca chấp nhận chia phí chuyển nhượng của Barca từ Man City thôi. Về phía Barca họ cũng nên chia cho Eto 1 khoản để anh ra đi cho yên ổn và cũng để đền đáp 1 phần các cống hiến mà anh đã làm cho Barca.

Ho ten: trung
Dia chi: hanoi
E-mail:
thiensonepu@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nuc_cuoi
Noi dung: Đọc nhiều bình luận quá hay sao, mà mình bây h thấy những lời bình luận của các anti_MU như là của những người pha trò  ấy nhỉ. Nào thì hàng tiền vệ của MU đứng thứ 3 trong 4 đội ngoại hạng, ko biết đấy là lấy từ đâu vậy, từ 1 lời nhận xét của 1 chuyên gia hàng đầu thế giới hay là của 1 kẻ chả biết gì về bóng đá thế. Hàng tiền vệ Liv mạnh quá nhỉ, thế mà mất có mỗi 1 gerard mà đã điêu đứng rồi, buồn thật. Còn chelsea thì sao: mùa giải vừa rồi phập phù, lúc giai đoạn cuối nhờ có Essien chở lại, mới thấy có khởi sắc, vậy thì mạnh ở chỗ nào. Chả biết là mạnh ở đâu nhưng MU vô địch đấy, nhớ kỹ nhé!!! Còn nói MU là nơi cho các các cầu thủ luống tuổi, haha thật là buồn cười hết chỗ nói. Chỉ muốn hỏi bạn là xem bóng đá được mấy năm, nửa năm à và bạn xem MU đá được mấy trận 1,2 hay 3 trận.

Chắc là thấy MU có Giggs, Scholes hay Neville nên nói thế đây. Chúng tôi,những người yêu MU tự hào về điều đó đấy. Họ có thể là không còn đóng góp nhiều như những năm còn trẻ, nhưng với những kinh nghiệm của họ sẽ dễ dẫn dắt các cầu thủ trẻ,và đấy cũng là sự tri ân của clb và sir alex với những đóng góp của họ.Ai như nhiều clb lúc đầu thì cũng làng nhàng,sau có được ông chủ lớn về bắt đầu vung tiền mua nhiều sao về rồi được 1,2 năm thành công thì cđv bắt đầu tinh vi,đến khi MU giành lại vô địch thì bắt đầu cố đấm ăn xôi, nói xiên nói xỏ. Còn về chuyện Eto thì lúc đầu đọc thấy anh ta nói sẵn sàng giảm lương,tưởng thế nào,giảm xuống 150000 bảng.Cái này là theo ý chủ quan của mình thôi.Theo mình thì Eto đã làm cao quá nhiều rồi,anh ta dựa vào đâu mà đòi hỏi mức lương 150000 bảng với MU.Ngay như Rooney còn chưa được như thế,Ronaldo mãi mới được tăng lương đến mức đấy,thì thử hỏi làm gì có chuyện mua anh ta về và cho hưởng lương như vậy.Báo đen ơi, báo đen, anh quá kiêu căng và tham lam rồi đấy!!!

Ho ten: The King
Dia chi: Quang Ngai
E-mail:
sh0ckonljn3@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Về với MU nhé ! Eto!
Noi dung: Trong lúc MU đang chảy máu về lực lượng thì Eto lên tiếng là 1 việc đáng mừng . Nếu có anh hàng công của MU sẽ có 1 ’’ con quỷ ’’ thực sự bởi tài năng của Eto đã được khẳng định bằng chứng là trận chung kết CL .Nhưng đó cũng là con dao 2 lưỡi bởi không ai biết trước được Eto sẽ hoà nhập nhanh chóng với lối chơi của MU hay không? trong khi lương bổng thì cao ngất ngưỡng. Dù sao với tui lúc này Eto là 1 sự lựa chọn không tồi đối với MU

Ho ten: ETO_hihi
Dia chi: bình thạnh hồ chí minh
E-mail:
ahpt5tta@yahoo.com
So dien thoai: 0975543369
Tieu de: ok
Noi dung: tôi thấy rằng việc ETO đến MU là tốt mặc dù theo tôi cái MU đang cần nhất là một tiền vệ phụ công, kiến thiết bóng nhưng MU cũng rất cần một tiền đạo như ETO, tôi cũng rất đòng tình với ý kiến MU mua Sneijder, mùa giải trước khi R7 muốn ra đi khi đó RE muốn MU bán R7 thì Sneijder sẽ đến MU tôi đã rất khoái

Ho ten: Redfield
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
Redfield@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn anti-MU
Noi dung: Độ tuổi trung bình của MU còn thấp hơn Chelsea đấy đồng chí Anti-MU ạ. Xét toàn bộ đội hình MU thì chỉ có Neville, Giggs, Rio và Scholes là trên 30 tuổi. Bạn nói MU là đội bóng cho những ngôi sao luống tuổi thì tôi cũng tức cười về kiến thức bóng đá của bạn đấy.

Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
Star_boy102@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU ko cần Anti-fans quan tâm
Noi dung: Sao các bạn cứ quan tâm Mu 1 cách thái quá vậy, bạn yêu CLB nào thì mặc kệ các bạn, tại sao cứ Mu có biến động gì lớn các bạn lại "quan tâm" nhiều đến vậy. Nếu Mu chỉ là CLB bình thường như Barca, Real, Chelsea, Liv chắc ko được soi mói "nồng nhiệt" của các bạn đến vây. Còn Etoo đi đâu là quyền quyết định của cậu ta, Barca ko đáp ứng đc cho cậu ta thì cậu ta đi. Ngoài Tevez và CR thì đội hình của Mu vẫn rất "khủng" và lòng trung thành của họ ko thể định giá trên thị trường chuyển nhượng, liệu có ai dám đặt giá Rio, Rooney, Carrick... ko? Ko, bởi đơn giản họ là MU.

Ho ten: Sohma
Dia chi: HCM
E-mail:
yukj_sohma@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0933919
Tieu de: KO MUa
Noi dung: MU có Valencia rùi giờ mua thêm hàng tiền vệ đi...đễ tiền đó mà làm gì...Mu đang cần 1 cái máy quét thực thụ tại khu trung tuyến...khi mà carrick tỏ ra khá yếu trong việc tranh chấp vs các cầu thũ khác dù anh có nhưng đừờng truyền khá sắt như vẫn chưa là 1 tiền vệ hoàn hảo .. Hậu vệ cánh phãi cũng là 1 điễm yếu trong bộ máy MU hiện nay... Trong khi Erva khá toàn diện lên công về thủ bên cánh trái thì Rafaen vẫn chưa có đũ kinh nghiệm...nên mua thêm 1 Tiền vệ cánh phãi nếu trong trường hợp R21 trấn thương hay bị cúm trong các trận đấu lớn thì kéo tv này về đắp vào...N2 thì quá chậm chạp , O22 thì chỉ đóng tròn vai trong những lần ra sân chứ ko thật sự xuất sắc...

Ho ten: Nam trọc
Dia chi: HA nôi
E-mail:
lookformonalisasmile_87@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi không nghĩ Eto’o sẽ chơi cho MU
Noi dung: Ngài Alex khát khao Benzema vì anh còn trẻ nhưng đã kinh qua phần lớn những mặt trận đỉnh cao,tương lai sẽ giống như Rooney hay Ronaldo,là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Còn khi mua Eto’o,hàng công của MU sẽ có đến 3 chân sút bạc triệu,và chuyện người nọ đã người kia nghỉ đương nhiên sẽ dẫn đến mất đoàn kết nội bộ.Nên ngay cả khi không có được OWEN,sir Alex cũng sẽ không rước về Eto’o,Fabiano hay Ibrahim như báo chí đã đưa tin. Tôi tin chắc,sẽ không có 1 hợp đồng bom tấn nào được MU thực hiện trong mùa hè này.Gương mặt tiếp theo được giới thiệu có lẽ sẽ là 1 tiền vệ trụ,giá không quá cao,hoặc thậm chí MU có thể dừng shopping. Có những người cho rằng MU đã quá mất giá khi mua Owen,thậm chí có nhận định răng EPL đang mất đi sự hấp dẫn khi không thu hút được các ngôi sao,và sẽ nhường lại sự thành công ở đấu trường châu Âu cho La Liga.

Đó là 1 nhận định thật thiếu hiểu biết.EPL có những đặc trưng của riêng nó.Chỉ có EPL chơi vào kì nghỉ đông.Chỉ EPL mới có những hậu vệ to cao,giỏi chặt chém trong khi trọng tài ở đây lai lười rút thẻ.Chỉ EPL mới sinh ra những mẫu cầu thủ cống hiến trầm lặng,không hoa mỹ nhưng hiệu quả kiểu như Gerrard,Lampark,Rooney.Chỉ ở EPL huấn luyện viên và cầu thủ mới thường xuyên bị "lên thớt" chỉ sau vài tháng không thành công...Hơn nữa,không gì ở PL là vĩnh cửu,đội bóng Nottingham Forest,2 lần đoạt champion league,đã từ lâu bị lãng quên.Và trong quá khứ,đội bóng Anh thành côn nhất trong 2 thập kỉ trở lại đây ManU cũng đã từng xuống hạng.chính vì tính truyền thống,nhiều cầu thủ ngôi sao đã chọn La Liga.

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail: thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: TO ALL FAN-MU
Noi dung: Có nhiều lý do cho Eto’o không nên đến MU: Đầu tiên như đã biết đội hình MU không phù hợp với anh (ở MU không có được hàng tiền vệ đủ chất lượng như các đội Barca hay Chelsea, Liverpool (có thể nói hàng tiền vệ MU yếu thứ 3 trong top 4 ngoại hạng anh ,hơn được Arsenal), chắc chắn Eto’o sẽ gặp nhiều khó khăn .Thứ hai là Rooney ,liệu anh có chịu tiếp tục làm nền cho báo đen tỏa sáng hay không , khi mà anh thường xuyên muốn chơi ở vị trí trung phong , không lẽ lại cho một trong hai cầu thủ ngồi dự bị?

Thứ 3 là ở MU khác với các câu lạc bộ khác ở Sir Alex , với tính cách của sư tử bất khuất thì khó mà dung hoà được với Sir Alex ,rất dễ đi theo con đường của Becks hay Cantona (phản ứng với HLV rồi bị ..bán), điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Eto’o ở Barca luôn có những phát biểu đầy cá tính, giờ qua MU gặp Sir Alex (mà tính tình sir alex thì ai mà không biết ngoại trừ Fan MU).  Tóm lại theo tôi có quá nhiều lý do cho thấy Eto’o không hợp với MU , còn MU thì như tôi đã nói chỉ thích hợp cho những cầu thủ luống tuổi , sự nghiệp đã xế chiều đến để thi đấu vớt vát sự nghiệp mà thôi

Ho ten: Louis Ceasar
Dia chi: Ha Noi
E-mail: louis2109@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn Anti-Mu
Noi dung: Kô hiểu bạn nghĩ gì khi nói Eto sẽ thất bại tại MU trong khi đến Chel hay MC sẽ tỏa sáng. Căn cứ vào đâu bạn cho là Eto sẽ tỏa sáng ở MC hay chel. Chelsea đã có 1 Voi Rừng Drogba + vua phá lưới Anelka liệu họ có đành lòng đánh bóng băng ghế dự bị cho Eto’o. Hơn nữa lối chơi của Eto’o khá giống với Drogba: tác chiến độc lập dựa vào khả năng tỳ đè sức mạnh tranh chấp tốt. Tính cách 2 cầu thủ này cũng có nét tương đồng đó là hay coi mình là số 1 trên hàng tiền đạo. Liệu rằng 1 Drogba như vậy có chấp nhận đã cặp với 1 đối tác như Eto’o. Còn nếu bạn cho là Eto về MC sẽ thành công hơn Mu thì cũng nhầm to rồi. HÀng tiền vệ của MC làm sao sánh với MU cả về sức sáng tạo lẫn khả năng làm bóng.

Bạn cho là Mu chỉ là nơi cho các cầu thủ luống tuổi thì bạn chẳng hiểu j về đá bóng cũng như MU cả. Chính sách của Mu bao giờ cũng ưu tiên cho các cầu thủ trẻ. Mùa giải vừa rồi ai là những trụ cột đóng góp nhiều nhất trên hàng tiền vệ MU. Ngoài Cr7 còn đó những Fletcher, Park, Carrick, Anderson, Gibson chưa kể 1 Owen Hargreves sắp trở lại nữa. Xin hỏi bạn cũng như tất cả những ai đã từng xem MU , tuổi đời của họ là bao nhiêu có đáng để gọi là luống tuổi kô. Bạn nên nhớ 2 lão tưỡng Giggs và Scholes gần như chỉ đóng vai trò kép phụ trong hành trình của MU mùa giai trước bạn nhé. Kinh nghiệm của 2 cựu binh trên sẽ bổ sung cho sức trẻ của những Anderson, Gibson, Carrickk.

Ho ten: Xiao
Dia chi: HàNội
E-mail:
xiaon00b@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 123
Noi dung: Theo tôi thì MU sẽ ko mua Eto’o mặc dù giá trị chuyển nhượng của anh ta thời điểm hiện tại là khá rẻ . Nhưng vấn đề chính là lương của anh ta quá cao , ko đời nào Ngài Alex mua Eto’o về rồi để anh ta hưởng lương cao nhất nhì MU cả . Như vậy dễ dẫn đến các trụ cột khác tị nạnh đòi tăng lương , và xấu nhất là gây mất đoàn kết nội bộ MU . Eto’o sang MC là cái kết đẹp nhất cho cả Barca , MC và chính anh ta . Barca có tiền tậu Villa , MC có 1 tiền đạo khủng còn Eto’o ăn lương cao nhất TG . Tiếc là anh ta lại " tham " thêm 1/2 giá trị chuyển nhượng của mình

Ho ten: Nguyen Huy
Dia chi: 23 pham van hai
E-mail:
avenger1234500@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuc cuoi cho Mu-anti
Noi dung: M.U cứ cho là ngôi sao lớn tuổi về vớt vát sự nghiệp . Vậy mà vô địch 3 năm liền giải NH +CL ===> chứng tỏ Liv , Arse, Chelsea... toàn mấy đội bóng thấp kém chả đáng để mắt đến. Etoo mà sang M.U cũng thích hợp tốc độ cao , xoay trở tốt thích hợp thay thế Tevez .

Ho ten: Blue
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
b_l_u.3_0l@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Nen mua
Noi dung: chẳng có chuyện Etoo xuống phong độ được, mà dù có thì cũng là vài năm nữa, tôi thấy mua Etoo là rất hợp lý . 1 tiền đạo cắm đích thực, Owen cũng là 1 tiền đạo như vậy, nhưng có tiền sử chấn thương nên ko an toàn cho MU, bây giờ mục tiêu của MU là 1 tiền vệ tấn công...Sneijder là rất hợp lý. Nếu có thể thì nên mua Robben, Van der vaart, Sneijder vì giá rẻ và rất khả thi.

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail:
thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: THẤT BẠI RỒI MU
Noi dung: Theo tôi Eto’o không nên tới MU đơn giản vì tới đó anh sẽ bị....xuống phong độ và khó lòng tỏa sáng với đội hình của MU hiện tại . Ở Barca anh có nguyên cả một hệ thống làm bóng gồm Xavi, Inesta, Messi ..còn ở MU hàng tiền vệ ko đồng đều, chỉ có Carrick là tạm được, Giggs hay Scholes thì quá lớn tuổi , hơn nữa Ronney có chịu hy sinh cho anh tỏa sáng hay không? Nếu đi thì nên đi tới Man City hay Chelsea mới là nơi anh sẽ tỏa sáng . Còn MU chỉ thích hợp cho những cầu thủ luống tuổi , sự nghiệp đã xế chiều đến để thi đấu vớt vát sự nghiệp mà thôi .

Ho ten: Cantona_Gold
Dia chi: Biên Hòa Đồng Nai
E-mail:
huulocnguyen2001@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiền vệ là lựa chọn số 1
Noi dung: Theo tình hình hiện nay của MU thì vị trí cần nhất là tiền vệ hộ công kiêm kiến thiết bóng. Bởi hầu như các pha bóng kiến thiết của MU đề xuất phát từ Giggs hoặc Scholes mà 2 tiền vệ này thì không còn đủ thể lực để đáp ứng các mặt trận của MU. Do đó, MU cần nhất hiện tại là tiền vệ hộ công mà theo tôi thì Sneijder sẽ là lựa chọn hợp lý trước tiên. Còn nếu MU có thêm Eto nữa thì càng tốt.

Ho ten: mai minh hoang
Dia chi: 55 le dai hanh
E-mail:
mai_minh_hoang1982@yahoo.com
So dien thoai: 0583797979
Tieu de: MU NÊN MUA ETO’O!!
Noi dung: Đã mất 2 trụ cột là CR7 và T32 . Giờ là lúc MU nên vung mạnh tay để tuyển về những tiền đạo đẳng cấp như Eto’o. Nên mua chứ đừng nên to mồm hét giá rồi rốt cuộc không mua như vụ Benzema , Villa... Chúc M.U kết thúc may mắn và đạt được nhiều bản hợp đồng giá trị trong chuyến ’’đi chợ mùa hè 2009 ’’ ...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,