,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1219677
Kaka thích Alonso, Real lại để tâm đến De Rossi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kaka thích Alonso, Real lại để tâm đến De Rossi

Cập nhật lúc 10:39, Thứ Bảy, 04/07/2009 (GMT+7)
,

Tân binh Kaka thì bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Xabi Alonso, nhưng các ông chủ "nhà trắng" cũng đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ người Italia - Daniele De Rossi.

>> Hãy quên đi Premiership, La Liga mới là nhất!
>> Real "tậu" Benzema ngay trước mũi M.U
>> Kaka ra mắt Real: Kế thừa Di Stefano
>> Vì đó là Perez & "Nhà trắng" Bernabeu!

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha khẳng định muốn có chữ ký của De Rossi nhưng có thể trước mắt, họ sẽ tập trung vào thương vụ Xabi Alonso.

De Rossi cũng nằm trong tầm ngắm Real - Ảnh: Getty

“Los Blancos” đang hy vọng sẽ sớm đưa bộ đôi của Liverpool là Alonso và Alvaro Arbeloa về sân Bernabeu. Nhưng giữa Real và “The Kop” vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về giá cả.

GĐĐH Liverpool – Chrisitian Purslow đã làm chậm quá trình đàm phán trong thương vụ Alonso khi yêu cầu mức giá 35 triệu bảng, trong khi Real chỉ muốn trả 25 triệu.

Kaka cho biết: “Tôi đã đối đầu với Xabi trong 2 trận chung kết Champions League. Alonso là một cầu thủ xuất sắc và ở Tây Ban Nha anh ấy luôn được chào đón”.

Trước đó, Real bất ngờ quan tâm đến thủ quân Arsenal – Cesc Fabregas để phòng hờ trường hợp của Alonso. Nhưng đội bóng Hoàng gia hiểu rằng việc ký hợp đồng với Cesc rất khó khăn vì trái tim của tiền vệ 22 tuổi này luôn hướng về Barca.

GĐĐH Real Jorge Valdano muốn trì hoãn thời gian đàm phán vụ chuyển nhượng Alonso sanng sau thời điểm ngày 18/7. Bởi khi đó, “Galacticos” sẽ không phải trả thêm 20% tiền phí chuyển nhượng cho Real Sociedad (CLB cũ của Alonso)

Hiện các quan chức ở Bernabeu cũng nhắm De Rossi là sự lựa chọn thích hợp nếu Real thất bại trong việc chiêu mộ Alonso. Giá của tiền vệ 25 tuổi cũng rẻ hơn Alonso do Roma đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây tiền vệ người Ý khẳng định anh muốn gắn bó với Roma.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,