,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1216268
Casillas phớt lờ M.U, Atletico không bán Aguero
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Casillas phớt lờ M.U, Atletico không bán Aguero

Cập nhật lúc 10:11, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Cũng như các mục tiêu trước đó Ribery, David Villa hay Benzema, “Quỷ đỏ” vừa nhận được thái độ thờ ơ của Iker Casillas và lời từ chối bán Aguero của CLB A.Madrid.

>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U

>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford
>>
Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"
>> Chủ tịch Lyon: "Benzema có thể ra đi"
>> Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế
>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?

Casillas nguyện gắn bó với Real - Ảnh: AP

“Người gác đền” của Real xác nhận anh chưa hề nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ các nhà đương kim vô địch Premier League hay bất cứ đội bóng nào khác.

Năm nay 28 tuổi, Casillas được lên chơi ở đội 1 Real vào năm 1999. Hợp đồng của thủ quân Tây Ban Nha với “Kền kền trắng” sẽ hết hạn sau mùa bóng 2016/1017.

Casillas phát biểu trên tờ AS: “ Tôi chưa nhận được lờ đề nghị của M.U hay bất cứ đội bóng nào khác. Người đại diện và Real không có thông báo gì với tôi. Cho đến khi kết thúc hợp đồng với Real vào năm 2017, tôi chưa nghĩ tới việc đầu quân cho đội bóng nào khác.

Mọi người đều biết Real luôn nằm trong trái tim tôi. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã là một thành viên của đội bóng Hoàng gia, đó như là mái ấm thứ 2 và tôi muốn gắn bó suốt đời được với đội quân áo trắng”.

Ở một diễn biến khác, dù  “Red Devils” rất muốn đưa con rể của Maradona - Sergio Aguero về thay thế người đồng hương Tevez sẽ ra đi vào cuối tháng 6, nhưng phía A.Madrid sẽ cố gắng thuyết phục anh ở lại, và từu chối mọi lời đề nghị từ các CLB khác.

Tiền đạo người Argentina được coi là một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Chủ tịch Atletico Madrid – Enrique Cerezo rất tự tin A.Madrid sẽ giữ được chân sút 21 tuổi ở lại Vicente Calderon mùa tới.

Cerezo nói: “Tôi biết có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Kun. Nhưng chúng tôi tin  sẽ thuyết phục cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB”

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,