,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1216248
Real tranh giành Benzema với M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real tranh giành Benzema với M.U

Cập nhật lúc 03:39, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Sau khi thất bại trong thương vụ David Villa, Real lập tức chuyển hướng sang săn đuổi tài năng trẻ Karim Benzema - cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắn của M.U.

>> Vì đó là Perez & "Nhà trắng" Bernabeu!
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> Chủ tịch Lyon: "Benzema có thể ra đi"

Sau M.U, đến lượt Real để mắt đến Benzema - Ảnh: D.M

Ngay sau khi nhậm chức chủ tịch Real, Florentino Perez đã lên kế hoạch tuyển mộ hết sức rầm rộ. Họ sắp chính thức có sự phục vụ của hai ngôi sao hàng đầu Kaka & Ronaldo. Mục tiêu tiếp theo của đội bóng Hoàng gia là chân sút nội David Villa.

Tuy nhiên, sau quá trình đàm phán, các bên đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Dù Villa rất muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu, nhưng ban lãnh đạo Valencia kiên quyết giữ anh lại Mestalla.

Không thể chiêu mộ được chàng tiền đạo 27 tuổi, Real đành chuyển hướng sang cái tên khác - Karim Benzema. Ngôi sao trẻ người Pháp cũng đang là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Thời gian qua, M.U giành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ này, vì cả hai trụ cột trên hàng công là Tevez & Ronaldo sắp sửa khăn gói rời Old Trafford.

Tuy nhiên, phía Real tự tin, sức hút từ "dải ngân hà" Madrid sẽ lôi kéo Benzema về đầu quân cho "Los Blancos" trong kì chuyển nhượng hè này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Real - Florentino Perez đã có hai cuộc tiếp xúc bí mật với đại diện của Benzem ở Geneva và Madrid. Ban lãnh đạo "nhà trắng" cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu Euro (34 triệu bảng) nhằm thuyết phục Lyon "nhả" Karim.

Ngoài ra, cũng có thông tin, Real sẽ đưa 3 cầu thủ người Hà Lan là Klaas-Jan Huntelaar, Arjen Robben và Royston Drenthe để trao đổi trong thương vụ trên.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: aaa
Dia chi: binh thanh
E-mail:
khunglong@yahoo.com
So dien thoai: 11
Tieu de: ko nen mua Benzema
Noi dung: Một khi Real mà đã muốn có ai thì sẽ có được. Một khi Madrid đã muốn mua ai thì ko có đội bóng nào cạnh tranh được. Có thể khẳng định rằng thật là xui cho các CLB muốn mua Benzema khi lần này Real đã vào cuôc. Tuy nhiên theo tôi nghĩ Real ko nên mua Benzema làm gì. Bởi lẽ đẳng cấp của cầu thủ người Pháp ko xứng đáng để Real phải đê mắt tới. Mùa chuyển nhượng năm nay trên thi trường có 2 ngôi sao tiền đạo hàng đầu mà Real nên tiếp tục theo đuổi và khả năng mua được là rất cao. Đó là David Villa, Zlatan Ibrahimovic.

Nếu đem Benzema về thì khả năng cầu thủ này thi đấu yếu kém là rất cao. Vì trình độ cỡ như K. J. Huntelaar cũng tương đương hoặc cao hơn Benzema. mà vẫn thi đấu ko thành công . trong quá khứ Real cũng mua về một số tiền đạo cũng hơi hơi nổi thôi như: M. Owen, Javier Saviola, Cassano nhưng họ thi đấu rất kém. Chỉ có trường hợp của Anelka, Ronaldo hay Van Nistelrooy là mới thi đấu tốt, hiệu quả. Vì vậy Real nên cân nhắc kỹ lưỡng và có nhưng quyết định sáng suốt.

Ho ten: Maradona
Dia chi: Arg
E-mail:
maradona@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Real không cần phải tranh giành với MU
Noi dung: Chuyện quá đỗi bình thường . Real với MU cùng đặt lên bàn đàm phán số tiền như nhau , thậm chí MU có đề nghị mức lương cao hơn chăng nữa , tôi cho rằng 99% các cầu thủ tài năng đều chọn Real mà không cần 1s suy nghĩ . Nói Real tranh giành với MU nghe có vẻ MU cũng là đối trọng ghê lắm nhỉ . Ngay cả khi không có ai tranh giành cùng thì Benzema cũng không muốn sang MU cơ mà .

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,