,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1216252
Real gia cố hàng thủ với Albiol
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real gia cố hàng thủ với Albiol

Cập nhật lúc 00:54, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Giới truyền thông xứ bò tót đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận kí hợp đồng với trung vệ đầy triển vọng Raul Albiol của Valencia với mức phí 15 triệu Euro.

>> Valencia quyết định không bán Villa

Tuyển thủ Tây Ban Nha 23 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của Real trong mùa hè này sau Kaka và Cristiano Ronaldo. Thông tin cho rằng anh sẽ khoác áo "Kền kền trắng" trong vòng 5 năm.

Theo tờ AS, bản hợp đồng đã được hoàn tất trong ngày thứ Tư (24/6), không lâu sau khi người đại diện của Albiol xác nhận vào buổi sáng rằng đã có những cuộc tiếp xúc với phía Madrid.

Albiol (trái) sẽ trở thành tân binh thứ ba của Real - Ảnh: Reuters

Hiện Albiol đang bận cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup nên anh sẽ được giới thiệu ra mắt tại Bernabeu sau khi trở về từ Nam Phi.

Thông tin từ tờ Marca cho hay, quá trình thương lượng về bản hợp đồng này đã được đôi bên hoàn thành chóng vánh chỉ trong vòng 1 ngày. 

Như vậy, với tuyên bố không bán David Villa và David Silva, tất yếu Valencia phải để một trong những ngôi sao khác của mình ra đi nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính đang đè nặng lên vai đội bóng.

Albiol trưởng thành từ chính lò đào tạo của Valencia. Anh đã chơi 109 trận cho "Los Che" từ năm 2004 và dù còn khá trẻ nhưng đã vinh dự trở thành đội phó tại đây.

Trong khi đó, Real cần một người thay thế trung vệ Fabio Cannavaro mới hồi hương khoác áo Juventus.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,