,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1214456
Valencia quyết định không bán Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Valencia quyết định không bán Villa

Cập nhật lúc 09:22, Thứ Bảy, 20/06/2009 (GMT+7)
,

Hôm thứ Sáu (19/8), chủ tịch Manuel Llorente của Valencia bất ngờ thay đổi thái độ khi tuyên bố sẽ không bán ngôi sao David Villa trừ phi nhận được một lời đề nghị "thực sự gây sốc".

>> Villa tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha 
>>
M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa 
>>
Villa gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian

"Chúng tôi tin tưởng Villa là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và chúng tôi rất may mắn sở hữu cậu ấy. Vì vậy, Valencia sẽ chiến đấu để giữ chân cậu ấy ở lại" - Llorente phát biểu trong cuộc họp báo.

"Hôm nay chúng tôi đã đi đến quyết định không bán Villa và tôi không thể hứa hẹn điều gì hơn thế. Phải có một đề nghị cực sốc may ra mới khiến chúng tôi suy nghĩ lại" - ông nói thêm.

Villa vẫn chưa thể tìm đến bến đỗ mới - Ảnh: Getty

Villa hiện đang bận tham dự Confederations Cup tại Nam Phi cùng ĐT Tây Ban Nha. Những ngày qua, nhiều tin đồn nói rằng anh đã tiến gần tới việc gia nhập Real Madrid.

Ngoài ra, Barelona và Chelsea cũng theo đuổi ngôi sao có giá trị khoảng 40 đến 50 triệu Euro này.

Người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha, Jose Luis Tamargo, đã sớm tiết lộ quyết định của Valencia sau khi có cuộc gặp gỡ với ba đội bóng hàng đầu đang theo đuổi Villa mà ông muốn giấu tên.

"Họ (Valencia) đã đặt chúng tôi vào một tình thế thật đáng buồn, rất khó chịu bởi nó chẳng có lợi cho bất kì bên nào" - Tamargo phản ứng trước giới truyền thông về quyết định của "Los Che".

Villa là Vua phá lưới của Euro 2008 với 4 lần lập công nhưng anh đã vắng mặt trong trận chung kết thắng ĐT Đức 1-0 vì chấn thương.

Anh hiện đang là chân sút số hai trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha với 30 bàn thắng, còn kém người dẫn đầu Raul Gonzalez 14 bàn.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,