,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1214202
Barca "đả thông" quá trình đàm phán với Valdes
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca 'đả thông' quá trình đàm phán với Valdes

Cập nhật lúc 14:55, Thứ Sáu, 19/06/2009 (GMT+7)
,

Những nghi vấn xung quanh tương lai của thủ môn Victor Valdes đã đến hồi kết khi anh vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2014.

Theo tờ Marca, giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain và Gines Carvajal, cha và đồng thời là người đại diện của Valdes, đã đi đến những thống nhất chung sau buổi gặp mặt tối hôm qua (18/6).

Valdes sẽ nhận được bao nhiêu từ hợp đồng mới? - Ảnh: Reuters

Khi bước ra từ căn phòng làm việc, điều đầu tiên Carvajal thông báo là "cuộc họp bây giờ đã khép lại". Ông phủ nhận rằng Valdes tiếp tục đòi hỏi 9 triệu Euro/mùa, mức lương mà phía Barca từng tuyên bố không chấp nhận.

Đây chính là điểm bất đồng khiến vụ đàm phán bế tắc suốt một thời gian dài. Thậm chí, Barca đã tính đến chuyện tìm "người gác đền" mới qua việc liên hệ với các thủ môn Pepe Reina, Sergio Asenjo và cả Sebastian Frey.

Trong khi đó, Valdes cũng đã được một số đội bóng hàng đầu như AC Milan và Manchester United nhòm ngó.

Hiện tại, báo chí xứ sở bò tót vẫn đang lưu tâm tới câu hỏi Valdes sẽ kiếm được bao nhiêu với bản hợp đồng dài hạn như vậy (theo nguồn tin của tờ El Mundo Deportivo thì thậm chí Valdes được gia hạn đến tận năm 2015).

Vào cuối ngày thứ Sáu (19/8), Barca sẽ có một thông báo chính thức về việc này.

Yaya Toure (giữa) cùng người anh trai Kolo Toure đang khoác áo Arsenal - Ảnh: Reuters

Một tin vui nữa dành cho các culé khi dường như Barca cũng sắp thành công trong việc giữ chân tiền vệ Yaya Toure. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ chia tay sân Nou Camp mùa hè này bởi sự ve vãn từ những CLB tại Anh và Italy.

Tuy nhiên, phát biểu trên kênh Onda FM, người đại diện Dimitri Seluk của Toure tiết lộ rằng thân chủ của ông sẽ gia hạn hợp đồng với Barca bởi cậu ấy muốn ở lại.

"Barca rất lạc quan sẽ giải quyết ổn thỏa mọi vướng mắc và tôi tin tưởng đôi bên đang tiến gần tới sự thống nhất. Mọi chuyện sẽ rõ ràng trong tuần tới" - Seluk tiết lộ.

"Mặc dù nhiều CLB muốn mời Toure về thi đấu nhưng chúng tôi không quan tâm đến chuyện đó. Thực tế, anh ấy có tới 8 lựa chọn, 3 đội ở Italy, 3 ở Anh và 2 đội tại Tây Ban Nha".

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,