,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1214112
Villa gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Villa gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian

Cập nhật lúc 10:17, Thứ Sáu, 19/06/2009 (GMT+7)
,

Hôm thứ Năm (18/6), chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố chuyện tiền đạo Vua phá lưới Euro 2008, David Villa, gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha "chỉ còn là vấn đề thời gian".

>> Villa tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha 
>>
M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa

Phát biểu trên kênh truyền hình Canal 9 trụ sở tại Valencia, ông chủ của "Nhà Trắng" biểu thị sự lạc quan về cơ hội sở hữu một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mức giá mà Real đã đề nghị trả cho phía Valencia ước đoán vào khoảng 40 triệu Euro.

Vẫn theo Perez thì việc đàm phán chuyển nhượng diễn ra "trong bối cảnh hữu nghị và hợp tác" giữa hai CLB. Do đó, mọi chuyện giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào "vấn đề thời gian".

Villa sẽ là ngôi sao thứ ba gia nhập Real mùa hè này? - Ảnh: Getty

Gần đây, đại diện của Valencia có tuyên bố rằng họ "chưa nhận được lời đề nghị thỏa mãn nào" cho cầu thủ ngôi sao 28 tuổi. Được biết, ngoài Real thì một loạt đại gia của châu Âu như Barcelona, Chelsea hay Manchester United cũng bày tỏ mối quan tâm dành cho Villa.

Theo giới truyền thông xứ bò tót, Valencia hiện nợ như "chúa chổm" và họ vẫn đang cố gắng nâng giá của Villa lên 50 triệu Euro.

Từ Nam Phi, nơi đang tham dự Confed Cup cùng ĐT Tây Ban Nha, Villa tiết lộ rằng anh đã có quyết định cho tương lai và người đại diện của anh sẽ tiến hành theo kế hoạch đó. Trước đây, anh từng có lần thổ lộ mong muốn gia nhập dàn sao tại sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Perez nói rằng Real sẽ không đề xuất một mức phí chuyển nhượng tương tự như với Kaka (65 triệu Euro) hay Cristiano Ronaldo (93 triệu Euro).

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,