,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1213588
Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real từ bỏ vụ 'Ibra', tập trung vào Ribery

Cập nhật lúc 21:00, Thứ Tư, 17/06/2009 (GMT+7)
,

Real Madrid tuyên bố sẽ không tiếp tục theo đuổi chân sút Zlatan Ibrahimovic của Inter Milan, người được cho là đã có liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong vài ngày qua.

>> Inter nói "không" với đề xuất trao đổi Ibrahimovic 
>>
Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca

Thông tin này được chính giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real tiết lộ. Ông đồng thời cũng bác bỏ thông tin tiền đạo Diego Forlan của Atletico Madrid, cầu thủ vừa đoạt ngôi Vua phá lưới La Liga, sẽ gia nhập dàn sao Galacticos.

Tuy nhiên, Valdano thừa nhận vẫn còn hai hay ba cầu thủ tấn công nữa trong danh sách shopping của Real và họ sẽ nỗ lực để mang những cầu thủ này về sân Bernabeu. Mới nhất, có tin đồn Real Madrid đã đưa chân sút David Trezeguet của Juventus vào tầm ngắm.

Ibrahimovic sẽ không đến Bernabeu - Ảnh: Reuters

"Chúng tôi đã có liên hệ với Forlan và Ibrahimovic nhưng cả hai cầu thủ này sẽ không tới đây. Real vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công. Hiện tại chúng tôi có hai hoặc ba mục tiêu nhưng không có ai đang đá cho Inter hay Atletico Madrid" - vị giám đốc người Argentina của "Kền kền trắng" giải thích trên Radio Marca.

Bên cạnh việc từ bỏ hai mục tiêu kể trên, có vẻ Real đang tập trung đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Franck Ribery của Bayern Munich. Tờ AS cho biết, Perez đã chuẩn bị một lời đề nghị 55 triệu Euro dành cho ngôi sao người Pháp.

Ngoài ra, "Nhà Trắng" cũng tính đến khả năng dùng Wesley Sneijder và Rafael van der Vaart như một phần trong hợp đồng trao đổi bởi đây là hai cầu thủ mà tân HLV Louis van Gaal của Bayern rất muốn có.

Cho đến giờ, lãnh đạo đội bóng Đức luôn khẳng định sẽ giữ chân Ribery hoặc trong trường hợp có đồng ý bán thì đó phải là một lời đề nghị "điên rồ". Tuy nhiên, phía Real tỏ ra rất quyết tâm thực hiện thương vụ này bởi chính cố vấn Zinedine Zidane khẳng định muốn thấy ngôi sao đồng hương khoác áo Real.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,