,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1213224
Real khó có được Villa & Alonso
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real khó có được Villa & Alonso

Cập nhật lúc 08:41, Thứ Tư, 17/06/2009 (GMT+7)
,

GĐTT của Real - Jorge Valdano thừa nhận, đội bóng Hoàng gia đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ các tên tuổi lớn tiếp theo, sau khi đã hoàn tất 2 thương vụ với Kaka & Ronaldo.

>> M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa
>> Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca
>> M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>> Real tăm tia "lá chắn thép" Vidic của M.U
>>
Barca & Real "đua" giành chữ ký của Ibrahimovic
>>
Sau Kaka, Real sắp có Villa
>> Kaka chính thức trở thành Galactico

Valdano thừa nhận, Real gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ các tên tuổi lớn tiếp theo như Alonso hay Villa - Ảnh: Sky

Tiền vệ Liverpool – Xabi Alonso là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chi tiêu để xây dựng Galacticos phiên bản 2 của tân chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, “The Kop” khẳng định họ sẽ không bán cầu thủ của mình với bất cứ giá nào.

Valdano từng tuyên bố sẽ có ít nhất 4 gương mặt mới gia nhập Real trong mùa hè này. Nhưng khó khăn với “Kền kền trắng” lúc này là các đội bóng không muốn bán đi những cầu thủ chủ chốt của mình.

Valdano nói: “Việc chiêu mộ cầu thủ luôn rất phức tạp, nó không nhanh chóng như hai bản hợp đồng chúng tôi mới ký kết với Kaka và Ronaldo.

Với Xabi Alonso, đại diện Real đã nói chuyện với Liverpool vào ngày Chủ nhật vừa qua nhưng có vẻ như họ không muốn bán anh ta. Do đó sẽ rất khó khăn cho Real trong việc ký hợp đồng với Xabi.

Alonso được định giá 18 triệu bảng vào cuối năm trước vì anh ấy không phải là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Nhưng rồi họ đã để Alonso ra sân nhiều hơn với hy vọng giữ anh ấy ở lại”.

Real đang theo đuổi tiền đạo David Villa nhưng họ gặp phải sự cạnh tranh từ Barca. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi ra 50 bảng cùng với Bojan Krkic và Jose Martin Caceres để đổi lấy sự phục vụ của vua phá lưới Euro 2008.

Valdano phát biểu: “Nếu Barca sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cộng thêm Bojan và Caceres để đổi lấy Villa, tôi sẽ bán nếu tôi là Valencia vì đó là mức giá quá hời.

Real đã có cuộc thảo luận với Valencia vào tuần qua nhưng chưa đi tới thống nhất, vì chúng tôi không hiểu tại sao họ đột nhiên nâng giá Villa”.

Tiền đạo Karim Benzema của Lyon cũng là một mục tiêu của Real trong mùa hè này nhưng Valdano thừa nhận “Los Blancos” sẽ mất rất nhiều thời gian để thương lượng với đội bóng Pháp: Benzema là một cầu thủ tuyệt vời nhưng quá trình đàm phán sẽ không dễ dàng".

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,