,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1212934
Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca

Cập nhật lúc 15:03, Thứ Ba, 16/06/2009 (GMT+7)
,

Theo nguồn tin từ Pháp, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich bày tỏ mong muốn được gia nhập Los Blancos. Đó là một tin buồn đối với những đội bóng rất muốn có “sát thủ mặt sẹo” như M.U, Chelsea hay Barca.

>> M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
>>
80 triệu bảng, có quá đắt với giá trị của Ronaldo? 
>>
M.U tậu sao nào để lấp "khoảng trống" Ronaldo?

Theo đài phát thanh RMC của Pháp, sau khi giành được chữ ký của Kaka (AC Milan) và Ronaldo (M.U), tân chủ tịch Real – Florentino Perez đang muốn gây chấn động thị trường chuyển nhượng hè bằng việc ký hợp đồng kỷ lục khác chiêu mộ Ribery.

“Kền kền trắng” có lợi thế trong cuộc đua giành chữ kỹ của Ribery nhờ vào tầm ảnh hưởng của huyền thoại bóng đá Pháp - Zidane, cố vấn đặc biệt của Perez. Ribery vốn rất ngưỡng mộ bậc tiền bối của mình.

Tiền vệ 26 tuổi đang có chuyến nghỉ mát tại Tây Ban Nha. Trong thời gian đó, anh đã đưa ra quyết định muốn chuyển tới Los Merengues trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Về phía Bayern Munich, họ không muốn bán đi ngôi sao số 1 của mình. Lãnh đạo “Hùm xám” tuyên bố họ sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với Real hay bất cứ đội bóng nào về trường hợp Franck Ribery.

RMC tiết lộ, lãnh đạo Real sẵn sàng dùng bộ đôi người Hà Lan là Rafael van der Vaart và Wesley Sneijder cộng thêm khoản tiền vài triệu Euro để đội bóng xứ Bavaria đồng ý “nhả” Ribery.

Nếu Real thuyết phục được đội bóng Đức, họ sẽ sở hữu bộ 3 tiền vệ tấn công “khủng” nhất thế giới. Đồng thời chấm dứt hy vọng của Barca và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên, Real vẫn còn một số rào cản để đưa ý định của Perez trở thành hiện thực. Bởi vì cả Barca và Chelsea đang làm tất cả để có được chữ ký của  cựu cầu thủ Marseille.

Vi những uy tín của Perez, có lẽ vấn đề còn lại của Real trong thương vụ Ribery chỉ là giá cả và thời gian để thuyết phục lãnh đạo Bayern.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,