,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1209862
Barca theo đuổi trung vệ trụ cột của M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca theo đuổi trung vệ trụ cột của M.U

Cập nhật lúc 12:04, Thứ Hai, 08/06/2009 (GMT+7)
,

Giới truyền thông ở Anh đồn thổi, Barcelona đã đặt lên bàn đàm phán 22 triệu Euro với hi vọng thuyết phục Manchester United nhượng trung vệ Nemanja Vidic tới sân Nou Camp.

>> Barca & Real "đua" giành chữ ký của Ibrahimovic >> Tương lai của Eto’o không rõ ràng 
>>
Barca dạm mua Fabregas với giá 40 triệu bảng 
>>
Barca theo đuổi đội trưởng của Porto


Tờ Daily Star đưa tin, vợ của Vidic không hài lòng với cuộc sống tại Manchester và muốn chuyển đền một nơi có khí hậu ấm áp hơn. Trên cơ sở đó, Barca đang tìm cách lôi kéo trung vệ tài năng người Serbia.

Vidic (đỏ) đang chơi hết sức thành công tại Man Utd - Ảnh: Reuters

Sir Alex Ferguson chiêu mộ Vidic từ Spartak Moscow với giá 7 triệu Bảng hồi năm 2006. Dưới sự chỉ bảo của ông thày người Scotland, trung vệ 27 tuổi này trở thành một phát hiện lớn ở giải Ngoại hạng và vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa giải năm nay.

Về phần Barca, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ ý định theo đuổi Vidic từ kì chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm. Sau khi đoạt cú “ăn ba” (La Liga, cúp Nhà Vua và Champions League), ông càng tin tưởng sẽ thuyết phục được Vidic gia nhập sân Nou Camp để gia cố sức mạnh cho hàng thủ, tuyến bị xem là yếu nhất của Barca.

Tuy nhiên, “Los Blaugrana” sẽ phải cạnh tranh với AC Milan, đội cũng bày tỏ ý định “ve vãn” chàng “hòn đá tảng” của Man Utd.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,