,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1208352
Real tăm tia "lá chắn thép" Vidic của M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real tăm tia 'lá chắn thép' Vidic của M.U

Cập nhật lúc 09:31, Thứ Năm, 04/06/2009 (GMT+7)
,

Nhằm củng cố sức mạnh ở hàng phòng ngự để chuẩn bị cho cuộc lật đổ sự thống trị của Barca tại La Liga và Champions League, Real dự định chi 30 triệu bảng với hi vọng chiêu mộ được Vidic.

>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>>
Báo chí TBN: Kaka đã thuộc về Real Madrid!
>>
Kaka, vụ "áp phe" đầu tiên của Perez?
>> Ông chủ Berlusconi, Leonardo & cuộc cách mạng samba
>> Nợ chất chồng, Milan tính đến giải pháp không Kaka
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."
>> Perez chính thức tuyên bố "săn" Kaka

Real muốn chiêu mộ Vidic nhằm tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự - Ảnh: AP

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra một kế hoạch táo bạo, dốc hầu bao ra 30 triệu bảng để đưa trung vệ người Serbia về Bernabeu.

Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ Spartak Moscow với M.U kéo dài tới năm 2012. Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, Vidic hợp cùng Ferdinand trở thành “hòn đá tảng” trước khung thành của Van der Sar.

Dĩ nhiên, Sir Alex sẽ làm mọi cách để giữ chân trung vệ hàng đầu của mình. Nhưng Vidic có thể ra di vì lí do gia đình. Vợ anh không thích cuộc sống tại Anh và muốn chuyển tới một nước có khí hậu ấm áp hơn.

Trước đó, Vidic cũng từng nói bóng gió về việc rời Premier League. Hiện cả Barca và Real đều muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Serbia, nhưng Real tỏ ra quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ trung vệ này.

 

Về phần M.U, quan chức CLB khẳng định sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với Real. Họ sẵn sàng kiện Real ra tòa nếu đối thủ còn tiếp tục ve vãn cầu thủ của mình.

Đội bóng Hoàng gia tin tưởng họ sẽ mua được tiền vệ đang khoác áo AC Milan – Kaka với giá 56 triệu bảng.Tân chủ tịch Perez đang tiến hành cuộc cách mạng về nhân sự. Họ sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để có đủ sức cạnh tranh với đại kình địch Barcelona trong mùa giải tới.

 

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,