,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1208342
Tương lai của Eto’o không rõ ràng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tương lai của Eto’o không rõ ràng

Cập nhật lúc 01:21, Thứ Năm, 04/06/2009 (GMT+7)
,

Tin tức từ Barcelona cho hay, tương lai của tiền đạo Samuel Eto’o tại sân Nou Camp không có gì chắc chắn. Bên cạnh đó, hậu vệ kì cựu Sylvinho sẽ ra đi do thất bại trong vụ thương thảo gia hạn hợp đồng.

"Thị trường chuyển nhượng bóng đá rất sôi động và luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Eto’o là một cầu thủ mà nhiều đội bóng muốn có" - chủ tịch Joan Laporta phát biểu úp mở trên trang chủ của đội bóng xứ Catalan.

"Chúng tôi có trách nhiệm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho CLB. Chúng tôi muốn cậu ấy tiến tục thi đấu tại đây và cậu ấy vẫn đang còn hợp đồng với Barca" - ông nói thêm.

Tuyển thủ Cameroon còn hợp đồng đến mùa hè năm 2010 với Barca. Hồi hè năm ngoài, Eto’o từng bị đưa vào danh sách cần "thanh lý" nhưng rốt cuộc anh vẫn ở bám trụ và ghi tới 30 bàn tại La Liga.

 

Tương lai của Eto’o vẫn bất định - Ảnh: AP

Eto’o cũng chính là tác giả bàn mở tỉ số giúp Barca đánh bại Manchester United trong trận chung kết Champions League.

Nhưng thời gian gần đây, có tin đồn Manchester City đã liên hệ với ngôi sao 28 tuổi này. Bên cạnh đó, Barca cũng muốn dùng anh để trao đổi lấy chân sút Zlatan Ibrahimovic của Inter Milan.

Vẫn trên website của Barca thông báo: "Hợp đồng của Sylvinho sẽ không được gia hạn sau khi kết thúc vào ngày 30/6.

Barcelona cảm ơn những cống hiến của Sylvinho trong 5 năm qua. Anh đã cùng đội giành 2 chức VĐ Champions League, 3 La Liga, 1 cúp Nhà Vua và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha".

Năm nay 35 tuổi, Sylvinho gia nhập Barcelona từ CLB Celta Vigo vào năm 2004. Trước đó, tên tuổi anh được biết đến nhiều khi khoác áo Arsenal.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,