,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1208038
Barca dạm mua Fabregas với giá 40 triệu bảng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca dạm mua Fabregas với giá 40 triệu bảng

Cập nhật lúc 16:01, Thứ Tư, 03/06/2009 (GMT+7)
,

Sau khi đoạt “cú ăn ba” lịch sử, Barca đã bắt tay vào việc chiêu mộ tài năng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalan  trong kỳ chuyển nhượng hè là thủ quân Arsenal – Cesc Fabregas.

>> Samuel Eto’o, "báo đen" mở đường...
>>
Đội hình trong mơ Champions League 2008/09
>> Phía sau trận chiến ở thành La Mã
>> ’Đêm tuyệt vời’ Barca nhuốm bạo lực, bắt bớ
>> Barca, trên những trái tim dũng cảm
>> Guardiola tiết lộ "tuyệt chiêu" đánh bại M.U
>> Cristiano Ronaldo lại ỡm ờ về tương lai
>> Barca rạng rỡ trong đêm đăng quang
>> Thắng tuyệt đối, Barca trở thành vua châu Âu

 

Pep Guardiola – HLV Barca xác nhận, Fabregas chính là mục tiêu lớn nhất mà ông muốn có trong mùa hè này.

 

Barca muốn đưa Fabregas trở lại Nou Camp - Ảnh: AP

Cuối tuần qua, tiền vệ 22 tuổi đã phát biểu bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu trong màu áo đội bóng vô địch Champions League. Từ lâu Fabregas vẫn ấp ủ ý định quay trở về Barca, nơi tài năng của anh đã được phát hiện trước khi chuyển sang Arsenal vào năm 2006.

Khả năng thành công của Barca trong việc “cướp” Fabregas từ tay Arsenal là khá cao, vì “Pháo thủ” đã trắng tay và thi đấu bất ổn trong mấy mùa giải gần đây. Rất có thể tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu.

Một nguồn đáng tin cậy tại Tây Ban Nha cho biết Barca đã đạt được thỏa thuận với Fabregas và tiền vệ này sẽ trở về Nou Camp vào tháng sau. Dự kiến mức phí chuyển nhượng của đội trưởng “The Gunners” sẽ không dưới 40 triệu bảng.

Guardiola sẽ có cuộc thảo luận với giám đốc thể thao Txiki Begiristain về thương vụ Fabregas vào thứ Hai tuần sau. Nếu thống nhất về các điều khoản chuyển nhượng, người đại diện của Barca sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Arsenal ngay sau đó.

Nằm trong kế hoạch củng cố lực lượng, Barca sẽ gọi lại trung vệ người Brazil – Henrique hiện đang thi đấu cho Leverkusen dưới dạng cho mượn.

Hậu vệ cánh phải Bruno Saltor cũng phải trở lại Nou Camp để hỗ trợ cho Daniel Alves sau thời gian cho Almeria mượn. Hiện Barca đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái nhưng vẫn chưa chọn ra được cầu thủ nào phù hợp.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,