,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1206620
Perez chính thức tuyên bố "săn" Kaka
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Perez chính thức tuyên bố 'săn' Kaka

Cập nhật lúc 17:28, Thứ Sáu, 29/05/2009 (GMT+7)
,

- Sau những tin đồn về tương lai của Kaka với Real Madrid, hôm nay (29/5), Florentino Perez đã chính thức tuyên bố sẽ mua ngôi sao người Brazil khi ông đắc cử ghế chủ tịch "Nhà trắng".

>> Nợ chất chồng, Milan tính đến giải pháp không Kaka
>> Kaka đề cử Leonardo thay Ancelotti
>> Ancelotti đến Chelsea, Van Basten có mặt ở Milan!
>> Kaka, vụ "áp phe" đầu tiên của Perez?
>> Gourcuff bất ngờ từ chối trở lại Milan
>> Kaka có thể ra mắt Real vào tuần tới

Một ngày sau khi chính thức khởi động cho chiến dịch tranh cử, Florentoni Perez đã dùng những tờ báo thân Real Madrid để tạo lợi thế cho mình. Và ông trùm ngành xây dựng này xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn dài trên tờ Marca để "vẽ" ra những kế hoạch tương lai.

Perez trong buổi trả lời phỏng vấn trên Marca chiều 29/5. Ảnh: Marca

Rất tự tin, trong bài phỏng vấn chiều nay (29/5), Perez khẳng định ông chưa hề đề cập với Milan về Kaka. Tuy nhiên, trong thời gian sớm nhất, ứng viên ghế chủ tịch Real sẽ đàm phản để đưa ngôi sao người Brazil về Bernabeu.

"Cho đến thời điểm này, mọi chuyện vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào. Bởi vì, bản thân tôi chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với phía Milan, trên danh nghĩa một quan chức Real".

"Tuy nhiên, tôi có có tự tin tuyên bố chắc một điều rằng, giữa tôi và Galliani có một mối quan hệ rất tốt và kéo dài trong nhiều năm. Nhờ mối quan hệ này, tôi có thể mang Kaka về Madrid một cách dễ dàng".

Đây có thể xem là một thách thức rất lớn cho Milan, khi mà Perez luôn thành công với những mục tiêu mà ông nhắm đến trong nhiệm kỳ chủ tịch Real trước đó (rất hiếm khi thất bại).

Milan sẽ chấp nhận bán Kaka? Ảnh: Infophoto

Hiện tại, sau khi đã chính thức khởi động cho chiến dịch tranh cử và giới thiệu bộ máy mới, Perez chỉ còn chờ ngày "đăng quang" ở vị trí có tiếng nói nhất "Nhà trắng". Trong trường hợp không có đối thủ khác tranh cử, hoặc không đủ điều kiện, Perez sẽ tuyên bố thắng cử vào 1/6 tới, và bắt tay vào kế hoạch mua sắm "sao".

Trong một diễn biến khác, chiều qua, khi cùng các đồng đội tập luyện tại trung tâm huấn luyện Milanello để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, Kaka đã phát biểu "tôi hạnh phúc và cảm thấy rất thoải mái ở Milan, nên sẽ không đi đâu".

Tuy vậy, bản thân tiền vệ người Brazil lại không xét đến việc Milan đang thua lỗ trầm trọng sau hai năm chỉ biết thất bại và thất bại. Vì thế, để giải quyết số nợ ngày một lớn, rất có thể Berlusconi sẽ chấp nhận bán anh khi nhận được đề nghị chính thức từ Perez.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,