,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1204638
Barca theo đuổi đội trưởng của Porto
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca theo đuổi đội trưởng của Porto

Cập nhật lúc 18:32, Thứ Hai, 25/05/2009 (GMT+7)
,

Hậu vệ Bruno Alves của Porto có thể sẽ gia nhập dàn sao sân Nou Camp mùa tới, khi Barcelona vừa nhảy vào cuộc đua giành chứ kí của anh.

>> Real nối dài chuỗi thất bại 
>>
Rực rỡ lễ đăng quang của Barca 
>>
Thua Villarreal, Valencia "hết cửa" dự Champions League
>>
Vòng 37 La Liga: Giờ cao điểm 
>>
Đội hình tiêu biểu La Liga 2009: Vinh danh Catalan

Theo tờ Diario de Noticias, Barca tỏ ra hết sức quan tâm tới hậu vệ nổi tiếng có lối chơi mạnh mẽ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, "Los Blaugrana" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và những đội bóng giàu tiềm lực của Anh.

Được biết, hồi đầu mùa giải này, HLV Pep Guardiola của Barca cũng đã cố gắng kí hợp đồng với đội trưởng của Porto nhưng bất thành. Thời điểm hiện tại, Porto sẽ không bán ngôi sao của mình với cái giá ít hơn 20 triệu Euro.

Barca muốn gia cố sự hàng phòng ngự với Bruno Alves - Ảnh: AP

Có vẻ đội bóng xứ Catalan chấp nhận và đã sẵn sàng đề nghị cầu thủ 27 tuổi này bản hợp đồng dài hạn tới năm 2014.

Alves là cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Porto ở mùa giải vừa qua. Là một hậu vệ song anh tỏ ra hết sức nguy hiểm trong tấn công với những tình huống không chiến và khả năng sút phạt trực tiếp cũng rất xuất sắc.

Trong lúc đó, tờ Marca đưa tin tiền đạo trẻ Bojan Krkic đang được Barca xem xét cho mượn ở mùa giải tới. Dưới thời Guardiola, tuyển thủ Tây Ban Nha này không có nhiều cơ hội ra sân do không cạnh tranh nổi với bộ ba H.E.M (Thierry Henry - Samuel Eto’o - Lionel Messi).

Và khá bất ngờ khi Marca tiết lộ chiến lược gia Guus Hiddink đã khuyên tỉ phú Roman Abramovich hãy đưa Krkic về sân Stamford Brigde. Trong mắt vị "phù thủy" người Hà Lan, Krkic là sự thay thế cần thiết cho Didier Drogba nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea mùa hè này.

  • Song Ngư (tổng hợp)

     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,