,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1203186
Mijatovic khăn gói rời Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mijatovic khăn gói rời Real

Cập nhật lúc 01:09, Thứ Năm, 21/05/2009 (GMT+7)
,

Giám đốc bóng đá Predrag Mijatovic đã nói lời chia tay Real Madrid dù hợp đồng vẫn còn thời hạn một năm, để mở đường cho CLB tiến hành cuộc bầu cử chủ tịch mới vào tháng 6 tới.

Thông báo được đăng tải trên trang chủ của "Kền kền trắng" và phát biểu rằng, quyết định này đã được cả hai phía thống nhất sau một cuộc gặp gỡ.

"Ban lãnh đạo của Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với giám đốc bóng đá Pedja Mijatovic. Hợp đồng của ông còn thời hạn tới năm 2010 nhưng sẽ chính thức được hủy bỏ ngày hôm nay" - website của Real viết.

Pedrag Mijatovic - Ảnh: AP

"Ban lãnh đạo muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp của Pedja Mijatovic trong suốt ba năm qua, như việc mang về hai chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha, cũng như là vị trí á quân ở mùa giải này.

Cuối cùng, Real Madrid và ban lãnh đạo chúc cho ngài Mijatovic những điều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống".

Năm nay 40 tuổi, cựu danh thủ người Serbia gia nhập ban lãnh đạo Real hồi năm 2006 với vai trò giám đốc bóng đá, cùng thời điểm Ramon Calderon bắt đầu ngồi vào ghế chủ tịch đội bóng.

Nhưng với việc Calderon phải từ chức sau những bê bối hồi đầu năm nay, vị thế của Mijatovic đã không còn được coi trọng như trước. Ông thừa nhận sự ra đi này là điều cần thiết cho cả hai phía.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,