,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1199238
Barca có thể mất Iniesta ở đại chiến với M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca có thể mất Iniesta ở đại chiến với M.U

Cập nhật lúc 13:57, Thứ Hai, 11/05/2009 (GMT+7)
,

Người hùng của Barca, cầu thủ xuất sắc nhất cho đến thời điểm này của mùa giải, tiền vệ Andres Iniesta, sẽ vắng mặt trận chung kết cúp Nhà Vua gặp Atheltic Bilbao vì chấn thương và không loại trừ cả trận chung kết Champions League với Manchester Uniited.

>> Iniesta đưa Barca từ "cõi chết" đến thành La Mã!
>>
Iniesta - "Ong thợ" siêu... độc!
>>
Iniesta xuất sắc hơn... Messi

Tuyển thủ Tây Ban Nha, tác giả bàn thắng vào lưới Chelsea trong phút bù giờ đưa Barca vào chung kết cúp châu Âu, vừa gặp phải chấn thương bắp đùi ở trận hòa 3-3 với Villarreal rạng sáng ngày 11/5. Đây là một chấn thương khá nghiêm trọng từng khiến Iniesta phải nghỉ thi đấu hồi tháng 11.

HLV Pep Guardiola thừa nhận khả năng mất cầu thủ đang đạt phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải. Ông nói: "Tôi cảm thấy lo lắng. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chấn thương nhưng chắc chắn anh ấy sẽ không thể thi đấu trong tuần này".

Iniesta được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca mùa này - Ảnh: AP 

Điều này đồng nghĩa "số 8" sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào thứ Tư tới trên sân Mestalla tại Valencia.

Trước tình hình trên, Guardiola cho biết: "Mất Iniesta thực sự là một tin tức tồi tệ. Chúng tôi sẽ có gắng để đưa anh ấy tới Rome, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Bây giờ, chúng tôi sẽ phải tiến hành một vài thử nghiệm mới".

Không may cho Barca là Thierry Henry đang phải nỗ lực chay đua với chấn thương hòng kịp bình phục cho trận đấu với Man Utd. Trong khi đó, Iniesta lại là sự thay thế tốt nhất vị trí tiền đạo cánh trái mà cầu thủ người Pháp để lại.

Chưa hết, hàng thủ cũng khiến HLV Guardiola phải đau đầu khi thiếu vắng 3 vị trí chính thức. Trung vệ Rafael Marquez dính chấn thương chắc chắn "ngồi chơi xơi nước" đến hết mùa, trong khi Eric Abidal và Dani Alves sẽ làm khán giả trận chung kết Champions League vì án treo giò.

Trận chung kết với Man Utd sẽ diễn ra tại Rome vào ngày 27/5. Hiện Barca đang đứng trước cơ hội đoạt cú "ăn ba" chưa từng có trong lịch sử.

  • Song Ngư (lược dịch)

    - PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

    Ho ten: p2
    Dia chi: NamDinh
    E-mail:
    VanPhuoc_kt@yahoo.com.vn
    So dien thoai: 0461691715
    Tieu de: Chiến thắng đẹp mắt.
    Noi dung: Tôi là 1 fan của MU vì thế rất mong muốn MU giành chiến thắng trong trận chung kết tại Rome. Tuy nhiên chiến thắng đó phải thực sự xứng đáng để khẳng định đẳng cấp của MU. Hi vọng rằng các cầu thủ trụ cột của Barca sẽ sớm phục hồi chấn thương để 2 đội có thể ra quân với đội hình mạnh nhất cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt như đã từng cống hiến trong trận đấu mùa giải 98-99. Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải vì vậy đội hình ra sân cũng phải là mạnh nhất. Đội giành chiến thắng sẽ là đội mạnh nhất châu âu và thế giới. Glory ManU!

    Ho ten: Lâm
    Dia chi: Hà Nội
    E-mail:
    snowy_river12113@yahoo.com
    So dien thoai:
    Tieu de: Pep
    Noi dung: Trong khi Mu rất biết cách phân phối lực lượng thì Barca luôn bắt các cầu thủ chủ chốt phải cày ải quá nhiều, Liga đã trong tầm tay, sao còn phải căng sức ra như thế, đành rằng Pep muốn dứt điểm sớm, nhưng bây giờ lẽ ra là lúc cho các cầu thủ chính được nghỉ ngơi nhiều và tạo điều kiện cho các cầu thủ khác, vừa giúp đội hình 1 phục hồi thể lực, vừa giúp các cầu thủ dự bị có thêm cơ hội thể hiện. Chả lẽ Barca không còn người để đá rồi à? Sao không trao cơ hội cho Hleb mà cứ phải là Iniesta. Chán Pep quá, cứ thế này thì Barca còn ai đá CK C1 nữa.

    Ho ten: Đỗ Thành Trúc
    Dia chi: Go Cong Tay - Tien Giang
    E-mail:
    trucnet0906@yahoo.com
    So dien thoai: 0733838633
    Tieu de: Coi như đã biết trước chủ nhân chức vô địch
    Noi dung: Quá nhiều lợi thế cho MU trong trận đại chiến của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Chúng ta khó mà mong đợi 1 trận cầu đỉnh cao tại Rome. Với đội hình thiếu trước (Henry, Iniesta), hụt sau (Eric Abidal, Dani Alves, Rafael Marquez) Barca khó mà trụ nổi trước những cơn cuồng phong của quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, chúng ta mong rằng "phép lạ" sẽ xảy ra chứ như những gì đã biết trước thì quá chán...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,