,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1191624
Real nhảy vào cuộc đua giành Ribery
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real nhảy vào cuộc đua giành Ribery

Cập nhật lúc 03:33, Thứ Tư, 22/04/2009 (GMT+7)
,

Real Madrid đang nỗ lực đi trước Barcelona và Manchester United một bước hòng có được chữ kỹ của tiền vệ Franck Ribery từ Bayern Munich trong mùa hè này.

Theo giới truyền thông, cái giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 38 triệu Euro cho tuyển thủ Pháp 26 tuổi này. "Los Blancos" hi vọng Ribery sẽ là một thành viên của kỷ nguyên Galacticos mới đang được gây dựng tại sân Bernabeu, bên cạnh những Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso, Fernando Torres, David Villa...

Bayern đã bỏ ra cái giá kỉ lục 25 triệu Euro để chiêu mộ Ribery từ Olympique Marseille vào mùa hè năm 2007. Anh lập tức trở thành cầu thủ quan trọng nhất tại Munich, giúp đội nhà đoạt cú đúp VĐ Bundesliga và cúp Quốc gia Đức mùa trước.

RIbery là cầu thủ giá trị nhất trong đội hình Bayern - Ảnh: Getty

Phong độ của Ribery biến anh trở thành mục tiêu tranh giành quyết liệt của những đội bóng hàng đầu châu Âu. Barcelona đã theo đuổi anh trong một thời gian dài và mới đây, Manchester United cũng đang tham gia cuộc đua này.

Được biết, giám đốc Uli Hoeness đã có buổi gặp mặt Alain Migliaccio, đại diện của Ribery, để bàn bạc về tương lai của anh. Và giống như những lần trước, Bayern vẫn kiên quyết sẽ không nhả cầu thủ ngôi sao của mình.

Hoeness nói rằng Ribery vẫn còn hợp đồng 2 năm tại sân Allianz Arena. Dù khó hi vọng gia hạn hợp đồng và biết rằng Ribery được rất nhiều "đại gia" chèo kéo nhưng "mục tiêu của Bayern là giữ chân Ribery ở lại". Theo Hoeness thì điều quan trọng là gia đình Ribery cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại Munich.

Mùa này, cầu thủ người Pháp đã ghi được 4 bàn trong 8 trận đấu tại Champions League. Đã có nhiều lời khuyên Ribery nên rời Munich để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,