,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311502
Thêm "scandal sex" dính dáng tới “sao” của Fulham và Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thêm 'scandal sex' dính dáng tới “sao” của Fulham và Arsenal

Cập nhật lúc 11:30, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Trong khi vụ việc về Beckham vẫn chưa hề lắng xuống làng bóng đá xứ sương mù có thể thêm một phen dậy sóng khi một chân dài chuyển đổi giới tính tiết lộ về việc qua lại với cầu thủ ở Premier League.
 
"Cô gái" chuyển giới có tên Yamille Herrera đã gây chấn động làng bóng đá Mexico và cả Premier League khi lên kênh truyền hình TV Notas tuyên bố việc mình có qua lại với ngôi sao của Fullham, Carlos Salcido. Khi được người dẫn chương trình hỏi liệu việc thác loạn của các cầu thủ có đúng và đã có quan hệ gần gũi hay chưa thì "chân dài" này trả lời chắc nịch “có”.
 
"Cô gái" chuyển giới Yamille Herrera- Ảnh theo Sun
"Cô gái" chuyển giới Yamille Herrera- Ảnh theo Sun
Yamille đã cho hay sự việc xảy ra tại một bữa tiệc ăn chơi thác loạn do các tuyển thủ Mexico tổ chức ở khách sạn Monterrey để ăn mừng chiến thắng sau khi đánh bại Colombia 1-0 trong trận giao hữu vào ngày 7 -9. Theo Yamille, ban đầu hậu vệ của Fullham không hề biết cô là người đổi chuyển giới tính mà anh chàng chỉ bị hút hồn bởi vóc dáng bên ngoài của cô. Chỉ đến khi Yamille tiết lộ thì cầu thủ đã có gia đình này mới biết được sự thật. “Anh ta thực sự bị sốc. Tưởng tượng xem, anh ta tròn mắt ngạc nhiên và hỏi tôi tại sao lại không nói ra điều đó sớm.”

Không chỉ có Salcido, ngôi sao của Arsenal, Carlos Vela được cho là cũng dính dáng đến scandal trên khi bức ảnh chụp anh và Yamille được cô đăng tải trên blog cá nhân của mình với những chú thích có tính khoe khoang vì đã qua lại với người nổi tiếng.

Cách đây hai tuần, Liên đoàn Bóng đá Mexico đã tiến hành điều tra cáo buộc cho rằng các cầu thủ của họ đã thuê 14 gái mại dâm và một gái chuyển giới đến "thác loạn" tại khách sạn Camino Real ở Monterrey. Salcido và 10 đồng đội của anh bị phạt 2.500 bảng/người. Tiền vệ Efrain Juarez, 22 tuổi, của Celtic và Carlos Vela của Arsenal bị cấm thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia sáu tháng. Sự việc tưởng như sẽ lắng xuống, nhưng những tiết lộ của Yamile đã một lần nữa rung lên hồi chuông cảnh báo về "thú vui" của một bộ phận cầu thủ.

Tuy nhiên, trước những thông tin vừa bị phanh phui, Salcido tuyên bố sẽ kiện đến cùng: “Sự việc sẽ được chuyển giao cho những luật sư có uy tín. Chúng tôi sẽ chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra.” Phát ngôn viên của CLB Fulham cũng tỏ ý đồng tình khi khẳng định câu chuyện trên hoàn toàn là bịa đặt. Salcido đã kết hôn cách đây gần hai năm với cô vợ Fabiola và hiện có hai con. Yamille cho biết: "Tôi biết điều rất khó khăn với vợ của Salcido. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương bất cứ ai. Tôi rất tiếc”.Còn Juarez thì khẳng định anh sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc.
 
 
 
Theo Thethaovanhoa.com.vn
 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,