,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1314577
Rooney lại gặp vận đen
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney lại gặp vận đen

Cập nhật lúc 08:33, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Kể từ ngày dính vào vụ scandal sex, cuộc sống của Rooney quả thực không ngày nào được yên ổn. Không những sa sút trên sân cỏ và cuộc sống gia đình gặp sóng gió mà túi tiền của chàng Shrek cũng bị vơi đi chỉ vì thói ham của lạ.
Sau khi những lần đi ăn sương với gái làng chơi Jennifer Thompson bị phanh phui, phong độ của Rooney đã sa sút không phanh. Những ảnh hưởng về tâm lý đã khiến Ro10 không còn là chính mình và hậu quả là có những trận chàng Shrek không được HLV Ferguson điền tên vào danh sách thi đấu hoặc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Tiger Beer đã quyết định cắt hợp đồng với Rooney
Tiger Beer đã quyết định cắt hợp đồng với Rooney

Nhưng dù sao cũng may cho Rooney là cô vợ Coleen đã giàu lòng vị tha nên đã bỏ qua lỗi lầm cho chồng nên cuộc sống gia đình của tiền đạo MU đã dần hạnh phúc trở lại. Tuy nhiên với những hãng mà Rooney là người đại diện hình ảnh thì đó là điều khó có thể chấp nhận được và họ đã kiên quyết hủy bỏ hợp đồng bạc triệu với Rooney.
Tiếp theo hãng nước ngọt Coca Cola hủy hợp đồng có giá trị 600,000 bảng/năm với Rooney, hãng bia Tiger cũng đã quyết định chấm dứt bản giao kéo có thời hạn đến năm 2011 với chàng Shrek trị giá 300, 000 bảng/năm. Điều đó đồng nghĩa với việc Tiger Beer quyết định ngừng chiếu đoạn video quảng cáo mà trong đó tiền đạo Ro1O đã dùng kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của mình để đoạt lấy chai bia cuối cùng. Vậy nên Rooney đã mất hàng triệu bảng chỉ vì thói ham của lạ, trong khi đó hình ảnh của anh tiếp tục xấu đi rất nhiều trong con mắt của NHM.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,