,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311940
Rooney bị vợ cấm đi chơi đêm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney bị vợ cấm đi chơi đêm

Cập nhật lúc 13:07, Chủ Nhật, 03/10/2010 (GMT+7)
,

Chưa nguôi cơn giận vì chồng đi lăng nhăng, Coleen đã cấm Rooney bước ra khỏi cửa vào buổi tối và bắt anh làm những việc vặt trong nhà.

>> Gái gọi ngủ với Rooney bị dọa giết
>>
Rooney phân trần về những khó khăn sau scandal sex 
>>
Rooney có nguy cơ vào “danh sách đen” của nhà quảng cáo

Kể từ sau khi vụ bê bối tình dục của Rooney rùm beng trên báo chí, Coleen luôn sống trong tình trạng lo âu và hay cáu gắt. Đồng ý tha thứ cho đức lang quân, cô lên kế hoạch "giam lỏng" chân sút 24 tuổi này tại nhà riêng để anh chừa thói trăng hoa.

 Rooney bị vợ quản thúc chặt chẽ

Dù đang trong thời gian nghỉ dưỡng thương, nhưng khi ở nhà Rooney bị vợ bắt làm nhiều việc vặt. Bạn bè của tiền đạo người Anh cũng cho biết, Coleen cấm Rooney đi uống rượu với các chiến hữu vào các tối cuối tuần.

Thế nên, cầu thủ M.U đành nằm nhà cả ngày chơi Play Station hoặc sơn cửa, lau bàn ghế.

Một nguồn tin trên tờ Tin tức Thế giới cho hay: "Coleen vẫn rất giận dữ sau những việc làm của Wayne. Cô ấy cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ khi Rooney dính chấn thương mắt cá. Dẫu vậy, Coleen vẫn bắt chồng làm các việc vặt ở nhà.

Nhiệm vụ mà Coleen giao cho chồng là sơn lại cửa ra vào và cửa sổ. Khoảng thời gian rảnh còn lại, Rooney ôm máy trò chơi điện tử Play Station".

Coleen cũng hỏi cha mẻ đẹ Tony & Colette cần làm việc gì để cô giao phó cho Rooney. Một nguồn tin gần gũi gia đình cầu thủ M.U cho biết: "Vì muốn nhanh chóng làm lành nên Rooney rất ngoan ngoãn nghe lời vợ. Anh không phản ứng dù bị giao  việc lặt vặt".

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bản thân Rooney thừa nhận, anh cảm thấy có lỗi với vợ con vì những việc sai trái mình làm. Suốt tuần qua, bạn bè cũng rất lo lắng cho anh bởi Rooney thường xuất hiện cùng vẻ mặt buồn chán, thất thần.

Max Clifford, người phụ trách xuất bản các câu truyện hậu trường ngôi sao trên báo đã bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ đang có đám mây xám xịt đang bao quanh Rooney. Dễ dàng nhận ra vẻ buồn bã và thất vọng của tiền đạo M.U.

Rooney đến World Cup 2010 với kì vọng lớn lao. Nhưng rồi anh thi đấu mờ nhạt và phải hứng chịu không ít lời chỉ trích. Kể từ đó, Rooney chưa bao giờ tìm lại được phong độ như mùa trước. Thêm nữa, scandal tình ái bị phanh phui như một đòn trời giáng đánh gục Rooney".

  • Tuấn Thành 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,