,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1312252
Lampard hôn bạn gái khi xem Chelsea thi đấu
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lampard hôn bạn gái khi xem Chelsea thi đấu

Cập nhật lúc 09:06, Thứ Ba, 05/10/2010 (GMT+7)
,

Thay vì tập trung xem đồng đội thi đấu trên sân Stamford Bridge, Lampard lại tranh thủ ôm ấp và hôn bạn gái Bleakley trước con mắt nhiều fan hâm mộ.

>> Wenger tiếc nuối khi các học trò phung phí cơ hội 
>>
Đánh bại Arsenal, Chelsea củng cố ngôi đầu

Một tháng nay, Frank Lampard ngồi chơi xơi nước vì  điều trị chấn thương. Chính vì thế, anh cùng với bạn gái và cha đẻ Frank Senior đã theo dõi trận derby thành London (Chelsea - Arsenal) trên khán đài sân Stamford Bridge.

 Lampard hôn bạn gái trên sân Stamford Bridge

Cặp tình nhân Lampard - Bleakley tỏ ra rất quấn quít bên nhau. Cô dẫn chương trình truyền hình 31 tuổi liên tục bông đùa làm Lampard cười tươi. Thi thoảng, tiền vệ người Anh lại bất ngờ trao tặng cho bạn gái một nụ hôn nồng cháy.

Thời điểm đồng đội Didier Drogba ghi bàn mở tỉ số, Lampard nhảy cẫng lên vì sung sướng và ôm chầm lấy Christine Bleakley.

Về phần Bleakley, cô vốn không hâm mộ và thậm chí chẳng hiểu về luật bóng đá, nhưng vẫn thường xuyên đến sân Satmford Bridge cổ vũ Chelsea và Lampard thi đấu.

Thừa nhận trước giới truyền thông, Bleakley cho biết: "Tôi chẳng hiểu gì về luật việt vị. Nhưng tôi cảm nhận được niềm đam mê và tình yêu bóng đá cháy bỏng thông qua bạn trai Frank Lampard".

Với chiến thắng ấn tượng trước Arsenal, Chelsea tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu Ngoại hạng. Về phần Lampard, theo các nhân viên y tế của Chelsea thì anh cần thêm 2 tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại thi đấu.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,