,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311810
Gái gọi ngủ với Rooney bị dọa giết
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gái gọi ngủ với Rooney bị dọa giết

Cập nhật lúc 16:45, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,

Gái mại dâm Jenny Thompson vừa phải bỏ tiền thuê vệ sĩ riêng bảo vệ mình sau khi nhận được những lời dọa giết nặc danh.

>> Rooney phân trần về những khó khăn sau scandal sex
>>
Rooney có nguy cơ vào “danh sách đen” của nhà quảng cáo

Bạn bè của Jenny thừa nhận, cô gái 21 tuổi cảm thấy mình là "Kẻ thù số 1" của nhiều thế lực ngầm sau khi công khai tuyên bố chuyện ngủ với Wayne Rooney và các ngôi sao danh tiếng khác ở Giải Ngoại hạng.

images2030069_rooney1_top_0509_147617a.jpg
Jenny nhận được nhiều lời đe dọa nặc danh

Được biết, Jenny Thompson đã phải 2 lần thay đổi số điện thoại vì nhận được những cuộc gọi và tin nhắn đe dọa. Rất nhiều bức thư có nội dung tương tự cũng được gửi đến nhà riêng của cô.

Jenny đã quyết định thôi việc ở hộp đêm trong giai đoạn này, sau khi bị một khách hàng bắt ép uống rượu dù không thích.

Trước đó, Jenny đã nhận được 80.000 bảng Anh nhờ tiết lộ chuyện 7 lần "tàu nhanh" với Rooney hồi năm ngoái tại khách sạn Lowry ở Manchester. Dẫu vậy, bạn bè cô cũng cho biết, Jenny cũng phải mất một khoản kha khá để thuê vệ sĩ bảo vệ mình trước những đe dọa tấn công.

Rất nhiều phụ nữ ghét Jenny vì đã phá hoại hạnh phúc của gia đình Wayne Rooney. Người đau khổ nhất chính là Coleen, hiện ngày đêm chăm sóc cô em gái Rosie (12 tuổi) đang lâm trọng bệnh.

Không ít fan M.U cũng đổ lỗi cho Jenny Thompson vì Rooney bị ảnh hưởng về mặt tâm lý và đánh mất phong độ trầm trọng trong màu áo "Quỷ đỏ".

Một bạn thân của Jenny nói trước giới truyền thông: "Giờ đây, Jenny đi đâu cũng phải có vệ sĩ kè kè bên cạnh. Cô ấy nhận được nhiều lời đe dọa khủng khiếp và cuộc sống bị đặt trong vòng nguy hiểm".

Dù đang bị dọa giết, nhưng điều đó cũng không thể ngăn việc Jenny đang chuẩn bị tung ra những câu truyện bom tấn. Theo The Sun, Jenny Thompson có quan hệ với 13 cầu thủ đang chơi bóng ở Premiership.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,