,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311939
Balotelli suýt bị bắn vì nghi cướp ngục
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Balotelli suýt bị bắn vì nghi cướp ngục

Cập nhật lúc 13:08, Chủ Nhật, 03/10/2010 (GMT+7)
,

Điềm nhiên lái xe vào khu giam giữ tù nhân nữ, Balotelli lập tức bị cảnh sát chặn lại và lôi vào hỏi cung.

Đứa con ngỗ ngược của nước Ý nổi tiếng với nhiều scandal cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Dù anh mới đồng ý chuyển sang đầu quân cho Man City, nhưng tuần qua Balotelli lại gây rối trong lần trở lại quê nhà nghỉ dưỡng thương.

Balotelli lại gặp rắc rối ở quê nhà

Do phải phẫu thuật đầu gối nên chân sút trẻ người Italia đã được Man City cho phép quay về Italia. Trở về Brescia, Balotelli cùng cậu em ruột lái xế hộp Mercedes dạo quanh thị trấn.

Với tính tò mò thích khám phá, Balotelli đã lái xe phi thẳng vào khu nhà giam dành cho các tù nhân nữ. Thấy chiếc ô tô lạ đột ngột xuất hiện, cảnh sát được phen tá hỏa vì tưởng sẽ xảy ra vụ cướp ngục.

Một tiểu đội lăm lăm súng ống ngay lập tức bao vây quanh chiếc Mercedes màu đen trị giá hơn 100.000 Euro của Balotelli. Quá hoảng hốt, siêu sao 20 tuổi cùng cậu em trai bước ra ngoài và bị dẫn vào phòng hỏi cung.

Sao gần nửa giờ giải thích cho người phụ trách nhà tù, 2 anh em nhà Balotelli đã được thả. Dẫu vậy, họ cũng phải mất khoản tiền bảo lãnh không nhỏ.

Người phát ngôn phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra một chiếc Mercedes lao nhanh qua cổng. Trên xe có hai chàng trai trẻ tuổi. Một trong số đó là Mario Balotelli.

Họ bị đưa vào phòng phỏng vấn 30 phút. Hai anh em nhà Balotelli đều rất sợ hãi khi bị cảnh sát áp giải đi. Tiền đạo Man City giải thích sự việc xảy ra hoàn toàn là vô tình, bởi anh không biết đấy là khu vực cấm.

Balotelli nói rằng cánh cổng nhà tù mở toang và anh thản nhiên lái xe vào chơi. Thực tế, muốn vào khu vực này cần có đơn xin phép đặc biệt. Sau đó Balotelli đã đưa ra lời xin lỗi và hứa sẽ cẩn thẩn hơn".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,