,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307650
Vụ Wayne Rooney mua dâm: Coleen đã sẵn sàng tha thứ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vụ Wayne Rooney mua dâm: Coleen đã sẵn sàng tha thứ

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Đấy là tiết lộ của tờ The Sun và News of the World số ra hôm qua. Theo họ, Coleen dù rất đau lòng vẫn phải thừa nhận mình không thể sống thiếu tiền đạo người Anh.
Chiều thứ Bảy, cặp vợ chồng Rooney - Coleen đã gặp nhau đầu tiên kể từ sau scandal mua dâm của Rooney bị báo chí phanh phui (anh trả 1.200 bảng Anh cho một cô gái điếm trong thời gian Coleen mang thai). Trải qua 5 giờ nói chuyện, Coleen rời nhà của 2 người và mang theo đứa con trai Kai về lại nhà bố mẹ. Bạn bè cho biết, tuy đã tha thứ, Coleen vẫn chưa thể trở lại cuộc sống vợ chồng bình thường với Rooney như trước đây.
Rooney đang rất hối hận vì sai lầm của mình.
Rooney đang rất hối hận vì sai lầm của mình.

Trước khi gặp lại Rooney hôm thứ Bảy, Coleen đã “mềm nhũn như chi chi” sau khi nhận được những cuộc điện thoại xin lỗi đẫm nước mắt từ phía tiền đạo của Man.United.

Một nguồn tin nói với tờ News of The World: “Khi nói chuyện qua điện thoại với Rooney, cô ấy hãy còn lạnh lùng và tức giận. Nhưng sau khi bỏ điện thoại xuống, Coleen nhận ra mình hãy còn yêu chồng rất nhiều. Coleen không hề kết hôn với Wayne chỉ vì tiền hay danh tiếng. Đấy là một tình yêu thật sự. Cô ấy bảo mình không muốn sống mà không có Wayne”.
Coleen đã sẵn sàng tha thứ cho Rooney.
Coleen đã sẵn sàng tha thứ cho Rooney.
Thời gian qua, Cheryl Cole - vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với ông chồng Ashley Cole cũng vì tật lăng nhăng - có gọi điện cho Coleen để cho lời khuyên. Thế nhưng, dù Cheryl khuyên nên bỏ hay nên tha thứ thì có vẻ như Coleen cũng đã có quyết định của riêng mình. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên Rooney phạm tội và Coleen sẵn sàng vượt qua nỗi đau để tha thứ cho anh.

Cũng theo tờ News of the World, Coleen sẽ tha thứ kèm theo những điều kiện, chẳng hạn như cô sẽ… quản thúc tại gia chàng tiền đạo này. Sẽ không còn những buổi lang thang chơi bời cùng bạn bè như trước đây. Bức thông điệp dành cho Rooney hết sức rõ ràng: đã đến lúc anh phải cư xử với trách nhiệm của một người bố.

Cũng cần phải nhấn mạnh vai trò bé Kai - nay đã 10 tháng tuổi - trong vụ này. Coleen từng thừa nhận Kai sẽ là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định sau cùng của mình. Mấy ngày qua, cô cảm nhận rõ là Kai nhớ cha mình cũng như biết là Rooney nhớ con mình như thế nào.

Bên cạnh đó, bố mẹ ruột của Coleen là ông Tony và bà Colette cũng đã ra sức khuyên nhủ con gái nên cho chồng mình một cơ hội. Hai người bảo Coleen nên cùng Rooney đi xa một chuyến để hàn gắn tình cảm. Nhưng vì bệnh tình của cô em gái Rosie, Coleen quyết định ở lại và dắt bé Kai đến gặp Rooney tại nhà riêng.

Sir Alex Ferguson từng bày tỏ là mình rất thích tính cách của Coleen cũng hết sức thất vọng với hành xử của Rooney. Trận đấu trên sân Everton vừa qua, ông đã không điền tên anh vào danh sách thi đấu, một quyết định mà sau đó ông đã giải thích là tránh cho Rooney không phải đối mặt với sự sỉ nhục từ khán đài Goodison Park. Cũng nhờ đó mà Rooney có thể trở về nhà sau buổi tập sáng và trải qua 5 giờ nói chuyện với Coleen để cầu mong một sự tha thứ.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,