,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1308946
Trốn vợ, Beckham mò đi massage Thái
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trốn vợ, Beckham mò đi massage Thái

Cập nhật lúc 16:14, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,

Tranh thủ lúc vợ vắng nhà, Beckham đã mò đến phòng massage Thái với dịch vụ giá rẻ ở thành phố Los Angeles.

Tiền vệ điển trai người Anh ghé thăm Lamai Thái Massage hồi tuần trước, khi cô vợ Victoria đang bận việc ở xứ sương mù.

Becks chuộng dịch vụ massage Thái

Anh đã bỏ ra 40$ để các nhân viên thực hiện phương pháp đấm bóp và vật lý trị liệu trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, Beckham lên xe hơi đã chờ sẵn và về căn hộ riêng cách đó 14 dặm.

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ massage mọc lên xung quanh khu vực gần nhà ở của David Beckham. Sở dĩ thời gian gần đây, Becks thích đến những nơi này là vì anh muốn áp dụng phương pháp vật lí trị liệu nhằm giúp chóng hồi phục chấn thương gót achilles.

David vốn là khách hàng thường xuyên của Lamai Thái Massage. Nhân viên Al Manomai cho biết: "Beckham đã ghé thăm dịch vụ của chúng tôi vài lần. Anh ấy muốn chân sớm tìm lại cảm giác bình thường. Nhưng tôi cũng nhắc nhở anh cần chú ý đến chấn thương vừa gặp phải".

Anh bước vào xe

Cô tiết lộ thêm: "Sau khi xong quá trình điều trị, Beckham boa 20$. Dẫu vậy, đây là khoản tiền không nhiều hơn so với các khách hàng khác thường boa cho tôi".

Thông thường, các cửa hàng massage Thái ở Los Angeles còn có cả dịch vụ "sex" đi kèm. Tuy nhiên, Lama Thái Massage thuộc dạng cá biệt, rất lành mạnh và chỉ chuyên điều trị cho khách bằng phương pháp vật lí trị liệu.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,