,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1308998
Vợ Rooney một mình đi cầu nguyện
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ Rooney một mình đi cầu nguyện

Cập nhật lúc 17:19, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Coleen đang phải chịu cú sốc rất lớn về tinh thần do Rooney gây ra trong việc lừa dối tình cảm. Mới đây, bà xã của tiền đạo MU một mình đến nhà thờ để cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình...
Nàng Wags xinh đẹp của nước Anh phải chịu cú sốc lớn về mặt tinh thần từ gã Shrek. Nguyên nhân là chân sút của MU bị phát hiện đi đêm với gái gọi trong thời gian Coleen lâm bồn. Cho dù mới đây bà mẹ 24 tuổi này đã tha thứ cho Rooney, tuy nhiên tình cảm của cặp đôi nổi tiếng ở xứ sở sương mù vẫn chưa thể trở lại như ngày xưa. Hơn nữa, việc Coleen phải chứng kiến cảnh em gái Rosie McLoughlin bị căn bệnh liên quan đến não có tên gọi là hội chứng Rett Syndrome khiến cô càng thêm buồn.

Vì vậy để tìm lại cảm giác thăng bằng trong cuộc sống cũng như mong muốn những điều tốt đẹp đến với gia đình, Coleen đã có chuyến đi đến nhà thờ Lourdes nhằm cầu nguyện cho tất cả thành viên trong gia đình được bình an. Trước khi đến Lourdes, nàng Wags dành một tuần ở trong bệnh viện để chăm sóc cho cô em gái 12 tuổi. Sau đấy vào hôm thứ 6, Coleen một mình bay đến Pháp. Theo những người bạn của bã xã Rooney, nàng Wags xinh đẹp này muốn có thời gian và không gian riêng. Không biết gã Shrek sẽ nghĩ gì khi nghe tin Coleen một mình lặn lội sang Pháp.
Coleen chăm sóc em gái Rosie McLoughlin trong bệnh viện
Coleen chăm sóc em gái Rosie McLoughlin trong bệnh viện
Coleen đến nhà thờ Lourdes để cầu nguyện những điều tốt lành cho gia đình
Coleen đến nhà thờ Lourdes để cầu nguyện những điều tốt lành cho gia đình
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,