,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309806
Scandal Rooney: Gương vỡ lại lành
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Scandal Rooney: Gương vỡ lại lành

Cập nhật lúc 14:27, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Cuối cùng thì lời giải cho bài toán liên quan đến vụ Scandal tình ái của Rooney cũng có câu trả lời. Tuy không phải chịu kết cục bi thảm giống người đồng đội Ashley Cole tại ĐT Anh song số phận của gia đình tiền đạo MU cũng đã thay đổi khá nhiều.
Kể từ ngày 5/9/2010 cho đến ngày hôm qua, NHM túc cầu mới có dịp chứng kiến hình ảnh về sự đoàn tụ của gia đình nhỏ nhà Rooney sau khi vụ Scandal tình ái liên quan đến chân sút người Anh bị phanh phui. Theo một số nguồn tin từ bạn bè của cặp vợ chồng trẻ này thì đêm qua cả Rooney lẫn Coleen đã dành thời gian cho nhau để cố gắng giải quyết những vấn đề trong hôn nhân, đặc biệt là hướng về những điều tốt đẹp trong tương lai.
Rooney và Coleen xuất hiện cùng nhau
Rooney và Coleen xuất hiện cùng nhau
Về phần Rooney, chân sút của MU phải cảm thấy may mắn khi không được ông thầy Ferguson cho chơi trận đấu đêm qua với Scunthorpe tại Carling Cup để có thời gian cứu vãn lại cuộc hôn nhân của mình từ sau vụ việc với Jennifer Thompson.
Có vẻ như trước sự hối hận của chàng tiền đạo bên phía MU những ngày qua thì cuối cùng cô vợ xinh đẹp Coleen cũng đã chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm này đức lang quân. Và hình ảnh đầu tiên sau gần một tháng về gia đình của Rooney lại xuất hiện, tuy ở đó vẫn chưa có những nụ cười hạnh phúc song việc Rooney, Coleen và Kai xuất hiện cùng nhau trên chiếc xe Range Rover màu đen đã là một tín hiệu rất vui cho chàng tiền đạo MU và NHM.

Cũng theo nguồn tin từ những người bạn của gia đình này thì việc đoàn tụ của Rooney và Coleen vẫn chưa có gì là rõ ràng, vẫn còn rất nhiều tranh chấp và tổn thương… Nhưng chắc chắn là mọi việc đã tiến triển hơn rất nhiều nếu đem so sánh với các tuần vừa qua và hy vọng đây sẽ là một bài học để đời cho thói trăng hoa của R10.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,