,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1308350
Rooney yêu cả bồ lẫn con?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney yêu cả bồ lẫn con?

Cập nhật lúc 12:32, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Vụ scandal tình ái liên quan đến Rooney vẫn chưa thể có hồi kết thế nhưng trước trận đấu MU gặp Rangers, tay chơi Rooney đã xuất hiện tại khách sạn Lowry, nơi cách đây khoảng 1 năm chính là nguồn gốc cho những rắc rối liên quan đến tiền đạo MU.
Rooney xuất hiện với một chiếc túi sách nhỏ có in hình cậu con trai yêu quý của mình trước khi bước vào khách sạn Lowry trước trận đấu giữa MU và Rangers trong khuôn khổ Champions League, nơi cách đây khoảng 1 năm anh đã qua đêm với “gái gọi” Thompson. Và cũng có một điều hết sức đặc biệt trên chiếc túi đó chính là hình ảnh về bé Kai ở mùa trước trong lần xuất hiện tại Old Trafford. Phải chăng chàng tiền đạo MU đang muốn chứng tỏ cho người hâm mộ thấy hình ảnh về một Rooney của gia đình, nơi mà ở đó bé Kai đang là tình yêu duy nhất tại chính cái nơi mà anh đã có những mối quan hệ bất chính ngoài luồng?

Không chỉ vậy, hình ảnh Rooney mang theo chiếc túi có hình bé Kai bước vào khách sạn cũng là người ta nhớ đến hình ảnh về Terry trong vụ scandal trước đó. Dường như chân sút của MU cũng muốn học hỏi kinh nghiệm từ người đàn anh tại ĐT Anh để có thể xoa dịu tổ ấm của mình sau hàng loạt các scandal tình ái vừa diễn ra. Thế nhưng việc Rooney học hỏi và làm theo những kinh nghiệm của người đội trưởng Chelsea tỏ ra không đúng chỗ bởi lẽ khách sạn Lowry chính là nơi bắt nguồn cho những vụ Scandal tình ái của chân sút MU.
Rooney mang theo hình ảnh bé Kai trở lại KS Lowry
Rooney mang theo hình ảnh bé Kai trở lại KS Lowry
Kinh nghiệm đi trước của Terry
Kinh nghiệm đi trước của Terry
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,