,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307956
Hé lộ thông tin về clip sex dài 6 phút của Rooney
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hé lộ thông tin về clip sex dài 6 phút của Rooney

Cập nhật lúc 08:38, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Samii Darnley, người đã hai lần từ chối “lời đề nghị khiếm nhã” của chân sút M.U Wayne Rooney khẳng định đã xem clip sex dài 6 phút của Rooney trên điện thoại di động của gái gọi Jenny với hình ảnh rõ nét.
Samii cho hay cô không phải là gái gọi và cũng chưa từng lên giường cùng tiền đạo MU. Sở dĩ cô biết được những thông tin quan trọng kể trên là bởi có mối kết giao sâu sắc với hai gái gọi đình đám Jenny Thompson và Helen Wood.
Samii Darnley, cô nàng đã hai lần từ chối Rooney
Samii Darnley, cô nàng đã hai lần từ chối Rooney

Cuối tuần qua, báo chí Anh loan tin scandal gái gọi của Rooney đã để lại hậu quả khôn lường khi bạn trai của Jenny, tên tội phạm đang bị truy nã trên toàn châu Âu Jared Jones có thể đang nắm giữ trong tay clip sex của ngôi sao MU.
Tiếp đó, “người tự xưng là đại diện của Jones” tuyên bố thân chủ mình thực sự đang nắm giữ trong tay clip được quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như người hâm mộ đó.

Trong khi dư luận còn bán tín bán nghi với một “clip sex” bị đồn đoán thì đích thân cô nàng tiệc tùng Samii đã khẳng định sự có mặt của clip đó với tuyên bố: Tôi đã được xem nó trên điện thoại di động của Jenny.

Samii chính là cô gái mà Rooney đã gạ gẫm tới hai lần trong một buổi tiệc tùng nhưng đều bị khước từ: “Chỉ đơn giản là tôi không muốn giẫm đạp lên hạnh phúc gia đình người khác”, Samii lý giải.

“Tôi không rõ clip đó đã được đưa cho những ai. Nó rất rõ nét, có thể nhìn rõ tất cả”, Samii kể lại. “Khi Jenny cho tôi xem, tôi không biết phải như thế nào. Clip cũng có trong điện thoại của Helen. Tôi rất thông cảm cho Coleen bởi hành vi của Rooney thật khiến người ta cảm thấy phải phỉ nhổ”.

Khả năng lớn là Jenny sẽ khoe khoang clip đó như một chiến tích và sẽ có nhiều hơn ba người đã được “thưởng thức” clip có thể hủy hoại mối hôn nhân nhà Rooney ngoài Samii, Helen và Jenny.

Theo thẩm định của Samii thì clip có chất lượng khá tốt, hình ảnh rõ nét và kéo dài chừng 6 phút. Điều này khẳng định rằng cả Jenny và Helen đã cố tình cho Rooney sập bẫy khi chủ động quay lén cảnh “tâm sự” tay ba giữa họ.

Là bạn thân của Jenny, Samii cho rằng việc cô tiết lộ những thông tin kể trên không có gì là cấm kị cả: “Đúng, tôi là bạn của cô ấy. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi đồng ý về những gì cô ấy đã làm. Có điều, kẻ thực sự đáng bị lên án trong việc này chính là Rooney”.
(Theo Dân Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,