,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309182
“Gã Shrek” Rooney nhận án phạt từ vợ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Gã Shrek” Rooney nhận án phạt từ vợ

Cập nhật lúc 18:42, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Tội lỗi tày đình mà Wayne Rooney gây ra vẫn chưa được cô vợ Coleen hoàn toàn tha thứ. Ngày hôm qua, người đẹp 24 tuổi đã bỏ mặc “Gã Shrek” thi đấu tại Old Trafford mà không thèm tới cổ vũ cho chồng trong trận cầu Siêu kinh điển giữa M.U và Liverpool.
Đồng ý hàn gắn cuộc hôn nhân nhưng không có nghĩa là R10 không phải nhận bất kì hình phạt nào cho cái tội dám phản bội vợ con để qua lại với gái làng chơi.

Sau vụ scandal sex mà ông chồng ham của lạ Rooney là nhân vật chính, Coleen đã quyết định sẽ kệ xác “Gã Shrek” muốn đá đấm thế nào thì đá mà không thèm tới sân cổ vũ cho phu quân nữa.
Coleen và con trai tới Pháp thay vì đến Old Trafford cổ vũ cho R10
Coleen và con trai tới Pháp thay vì đến Old Trafford cổ vũ cho R10
Ngày hôm qua, thay vì xuất hiện trong khu vực VIP của khán đài sân Old Trafford để khích lệ tinh thần thi đấu cho đức lang quân, Coleen đã bay sang Pháp, tới nhà thờ nổi tiếng linh thiêng Lourdes để cầu nguyện cho em gái nuôi Rosie đang trong tình trạng nguy kịch.

Người đẹp tóc vàng này tuyên bố sẽ không bao giờ tới sân cổ vũ cho ‘Gã Shrek” tới chừng nào cô dám chắc chắn rằng chồng mình bỏ hoàn toàn được thói lăng nhăng và toàn tâm toàn ý trở thành người đàn ông của gia đình.
Gã Shrek vẫn bị vợ phạt vì những lỗi lầm đã gây ra
Gã Shrek vẫn bị vợ phạt vì những lỗi lầm đã gây ra
Coleen đã thẳng thừng nói với Rooney: “Trong thời điểm này, đừng mong em sẽ đối xử với anh như những cô gái khác trong WGAs. Họ xuất hiện ở trên sân để cổ vũ cho người yêu hoặc chồng mình, còn em tạm thời không làm được điều đó đâu”.

Một người bạn đi cùng gia đình Coleen sang Pháp cũng cho biết thêm:” Tâm trạng của cô ấy có vẻ khá thoải mái. Coleen và chúng tôi tới nhà thờ Lourdes để cầu nguyện cho Rosie tội nghiệp. Nhưng xem ra ngoài việc cầu nguyện cho em gái tội nghiệp, Coleen còn muốn xin Chúa che chở cho tình yêu và cuộc hôn nhân của mình”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,